Chuyên mục
Tai nạn giao thông thảm khốc ở Nga, 4 người chết trong đó 2 người bị thiêu sống
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tai nạn giao thông thảm khốc ở Nga, 4 người chết trong đó 2 người bị thiêu sống

Thứ năm 01/09/2016 02:45 GMT + 7
Mới đây, một đoạn video đã ghi lại cảnh 2 xe ô tô đâm nhau trực diện khiến 4 người chết tại Nga.

Một đoạn video hành trình đã ghi lại cảnh 2 chiếc xe ô tô chạy với tốc độ lớn đâm nhau làm 4 người thiệt mạng, trong đó có 2 người đã bị thiêu sống.

Theo báo cáo, vụ việc xảy ra tại vùng Volgograd Oblast, Nga khi 2 chiếc xe chạy ngược chiều bất ngờ đâm vào nhau. 2 người đã thiệt mạng ngay lập tức còn 2 người khác ngồi ghế sau chết vì cháy sau đó.



Trong số những người trên xe, 1 bé gái 10 tuổi và hành khách 37 tuổi đã thoát ra khỏi xe với nhiều vết thương trên cơ thể. Tuy nhiên may mắn thay, 2 người đã sống sót. 

Thảm kịch xảy ra trên con đường giữa thành phố Uren, Sharya và Nikolsk. Trong đoạn video, chiếc xe màu đen, được xác định là dòng xe Renault Sandero đã đi ngược chiều. Tuy nhiên, vì khoảng cách quá gần nên 2 xe không kịp tránh nhau.

Chiếc xe còn lại trong đoạn video ghi lại được cho là dòng xe Toyota Camry. Sau cú va chạm kinh hoàng đó, chiếc xe đã lật qua nóc của chiếc còn lại. Xe Renault Sandero bốc cháy dữ dội, khiến người lái xe và hành khách bên trong bị thiêu sống.

Tuy nhiên, cô bé trong chiếc xe đã may mắn được lực lượng cứu hộ giải cứu.

Người lái xe trên chiếc Toyota Camry và 1 hành khách khác đã thiệt mạng tại chỗ vì chấn thương. May mắn thay, một hành khách khác trên xe cũng đã thoát ra thành công.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Theo Skye
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.