Chuyên mục
Sinh viên Nga quay bài với chiếc phao thi lớn nhất thế giới
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sinh viên Nga quay bài với chiếc phao thi lớn nhất thế giới

Thứ hai 22/05/2017 10:25 GMT + 7
Nhóm sinh viên Nga đã kỳ công tạo ra chiếc phao thi được cho là lớn nhất thế giới, với chiều dài lên tới 3,65 m.

Những chiếc phao cứu hộ ngày nay của sinh viên không chỉ đơn thuần là mẩu giấy nhỏ chép tay mà đã được biến hóa thành muôn hình vạn trạng, tùy theo tình hình của mỗi kỳ thi.

Sinh viên Nga lập kỷ lục với chiếc phao thi lớn nhất thế giới Nhóm sinh viên Nga đã có màn quay bài siêu bá đạo khi sử dụng chiếc phao thi dài tới 3.65m.

Nhóm sinh viên khoa Vật lý, Đại học bang Voronezh (Nga) đã kỳ công chuẩn bị cuộn giấy dài tới 3,65 m ghi chép đầy đủ câu trả lời của 35 câu hỏi bộ môn Vật lý hạt nhân trong đề cương. Hình ảnh về chiếc phao thi lớn nhất thế giới nhanh chóng được lan rộng trên các phương tiện truyền thông. Được biết, họ phải mất 7 ngày để chuẩn bị.

Với 35 câu hỏi và trả lời, nhiều sinh viên hài hước cho rằng sẽ không thể thi đỗ nếu không có phao cứu sinh lớn nhất thế giới này. Chiêu trò gian lận của nhóm sinh viên cuối cùng bị thầy giáo phát hiện. Tuy nhiên, không rõ họ phải chịu hình thức kỷ luật như nào hay có vượt qua được môn thi đó hay không.


Chiếc phao thi của nhóm sinh viên Nga lập kỷ lục lớn nhất thế giới với chiều dài 3,65 m. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, triển lãm phao thi tại thành phố Yekaterinburg của Nga đã phá vỡ mọi kỷ lục về lượng khách tham quan. Học sinh và sinh viên đến xem với mục đích thiết thực là chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu về "sản phẩm" mới. Giáo viên đại học, phổ thông đến xem để chống gian lận trong thi cử và bám sát các "phát minh" mới nhất của sinh viên.



Triển lãm được mở tại trung tâm mua sắm ở Yekaterinburg, giới thiệu hơn 150 cách gian lận thi cử. Tất cả hiện vật triển lãm đều là "hàng xịn" của học sinh, sinh viên sau khi họ sử dụng chúng thành công tại các kỳ thi trong những năm khác nhau.

Được quan tâm nhất là loại "phao vô hình", viết bằng loại chữ li ti rồi dùng nước in lên băng dính trong suốt. Phái đẹp có những phương pháp độc đáo để quay bài, đó là giấu phao thi dưới móng tay giả. Bằng cách này, họ đưa tài liệu vào phòng thi và sử dụng dễ dàng. Những phao tí hon dán bằng keo ở bên trong móng và khi cần thì được gỡ ra.

Một phát minh khác là dùng đồ chơi máy bay trực thăng điều khiển vô tuyến để đưa tài liệu vào phòng thi. Khi giáo viên ra khỏi phòng, trực thăng sẽ đưa "phao" cho những ai cần đến tài liệu.

Vũ Loan
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.