Chuyên mục
Siêu bão gây ảnh hưởng ở Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Siêu bão gây ảnh hưởng ở Nga

Thứ tư 30/10/2013 12:56 GMT + 7
Siêu bão Thánh  Jude ở châu Âu đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến một số khu vực ở phía Tây Bắc nước Nga.

 

Tại St. Petersburg, hôm 29-10, gió mạnh đã làm gãy đổ hàng trăm cây xanh, công trình quảng cáo và các bảng hiệu, có ít nhất 20 ngôi nhà bị gió thổi tốc mái, sóng truyền thanh cũng bị gián đoạn. Nhiều khách bộ hành trong thành phố cho biết gió thổi mạnh ngoài đường gần như nhấc bổng chân họ lên. Nước sông đã dâng cao một mét, một số tuyến đường bị ngập, hệ thống cống hiện đại trên các tuyến đường đắp cao với các lá chắn ngăn nước đã giúp thành phố St. Petersburg tránh khỏi một trận ngập lụt lớn.

Ảnh hưởng của cơn bão đã gây mất điện diện rộng trong tỉnh Leningrad và các tỉnh lân cận: hơn một nghìn khu dân cư với dân số hơn 60 nghìn người dân phải sống trong tình trạng mất điện. Cơ quan chức năng huy động 47 đội sửa chữa tham gia công tác sửa chữa hệ thống, khôi phục việc cung cấp điện cho người dân trong thời gian nhanh nhất.

Bộ tình trạng khẩn cấp Nga của tỉnh Leningrad đã ban hành tình trạng tăng cường chuẩn bị đối phó với tình trạng thời tiết xấu.

Siêu bão Thánh  Jude càn quét trên khắp châu Âu đã khiến í nhất 13 người chết, giao thông giữa các quốc gia bị tê liệt, hàng trăm nghìn hộ gia đình bị mất điện, cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thiệt hại ước tính lên đến hàng triệu euro.
Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.