Chuyên mục
Sẽ miễn cước nhận cuộc gọi khi chuyển vùng trên toàn lãnh thổ Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sẽ miễn cước nhận cuộc gọi khi chuyển vùng trên toàn lãnh thổ Nga

Thứ tư 08/08/2018 11:04 GMT + 7
Tại Nga hiện nay vẫn hoạt động cơ chế tính phụ phí đối với các chủ thuê bao di động khi chuyển vùng (nghĩa là khi đi đến các thành phố khác của Nga, chủ thuê bao sẽ phải trả thêm cả phí nhận cuộc gọi).

Các nhà mạng lớn tại Nga như MegaFon, Beeline, MTS, Tele2 đang hoàn thiện các thủ tục để các thuê bao được miễn phí nhận cuộc gọi đến từ các thuê bao khác trong khi chuyển vùng.

 
Ảnh – akket.com.

Từ giữa tháng 9 năm nay, những người sử dụng thuê bao “MegaFon” khi di chuyển trên toàn lãnh thổ của Nga có thể nhận các cuộc gọi đến mà không cần trả thêm phụ phí.

“Chúng tôi đã thay đổi nội dung của hơn 5 nghìn gói cước, bao gồm cả gói cước lưu trữ và gói cước đang hoạt động. Ngoài ra với việc xóa bỏ thủ tục với tên gọi "chuyển vùng nội mạng" chúng tôi đang cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng" - đại diện của công ty MegaFon cho biết. Bên cạnh đó MegaFon cũng cung cấp thêm thông tin rằng phần lớn các thuê bao sẽ được nhận các thay đổi này trước 1 tháng 9, số thuê bao còn lại sẽ được cập nhật các thay đổi vào nửa đầu tháng 9.

Đối với các thuê bao thuộc mạng "Beeline" việc nhận các cuộc gọi đến khi ở tỉnh khác bắt đầu được miễn phí cước từ 20 tháng 8. Các thuê bao sẽ nhận được tin nhắn thông báo về sự thay đổi này khi thuê bao đó chuyển vùng trong lãnh thổ nước Nga.

Đại diện bên phía công ty MTS cũng cho hay công ty đang hoàn thiện các thủ tục để miễn cước hoàn toàn khi nhận các cuộc gọi đến trong thời gian sớm nhất. "MTS đã thực hiện các công đoạn chuẩn bị để trong thời gian tới khi nhận cuộc gọi đến sẽ hoàn toàn miễn phí đối với các thuê bao đang ở khu vực chuyển vùng cuộc gọi, nhưng vẫn nằm trong lãnh thổ Liên bang Nga. Do đó, khi chuyển vùng các chủ thuê bao có vẫn thể dùng gói cước nội vùng mà không cần đăng ký thêm dịch vụ chuyển vùng" - đại diện bên phía MTS cho hay.

D.T. Báo Nga

Nguồn tham khảo: 
https://www.kommersant.ru/doc/3707145
Nguồn: kommersant.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.