Chuyên mục
Rợn gáy cảnh dắt hổ dữ đi chơi giữa phố đông người ở Nga
BÌNH LUẬN
Coi thường pháp luật quá! Pháp luật ở đâu rồi? Phải thi hành ngay chứ? Cho dù là huấn luyện viên. Vẫn xơi cả huấn luyện...

Rợn gáy cảnh dắt hổ dữ đi chơi giữa phố đông người ở Nga

Thứ bảy 02/09/2017 05:54 GMT + 7
Nhiều người thấy sợ vì con hổ trưởng thành không được rọ mõm mà vẫn được ung dung dắt đi trên phố.

Video dắt hổ dữ đi dạo trên phố.

Cư dân ở thành phố Samara, phía tây nam nước Nga đã được một phen “há hốc mồm” khi thấy cảnh tượng lạ thường trên phố. Một nam thanh niên người Nga, bình thản dắt theo con hổ trưởng thành trên phố khiến không ít người choáng váng.



Thứ duy nhất ngăn cách con hổ dữ và những người xung quanh là dây đai mà người chủ cầm theo. Con hổ không được rọ mõm và nó hoàn toàn có thể gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

Video đăng tải lên trang cá nhân và sau đó được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Ý kiến của những người xem xem clip cũng rất khác nhau.



Một nhân chứng nói: “Thật sự quá sốc. Tôi thấy rất sợ khi phải bắt gặp một người dắt theo hổ dữ như vậy”. Một số người cho rằng người dắt hổ là huấn luyện viên thú nổi tiếng Artur Bagdasarov.

Độc giả Andrey Usoltsev, nói: “Đó là con thú cưng của Artur. Chúng tôi có mặt ở buổi biểu diễn của anh ấy. Màn trình diễn rất ấn tượng”.

Quang Minh – Daily Mai
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.