Chuyên mục
Ông Peskov bình luận: Dân Nga có ưa ăn tuyết để sống sót hay không?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Mỹ và phương tây không bao giờ muốn Nga vững mạnh, họ chỉ muốn cô lập, cấm vận để đưa Nga và dân Nga vào khốn khó. Khi...

Ông Peskov bình luận: Dân Nga có ưa ăn tuyết để sống sót hay không?

Thứ tư 18/01/2017 14:53 GMT + 7
"Thứ mà người Nga thích ăn không phải là tuyết, mà là những món đặc sản ngon lành tự sản xuất trong nước, - Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov khẳng định khi bình luận ý kiến do cố vấn của Donald Trump đưa ra.

Ông Dmitry Peskov © Sputnik/Sergey Guneev
 
Như báo chí đưa tin trước đó, cố vấn của Tổng thống Hoa Kỳ mới đắc cử là Anthony Scaramouche đã tuyên bố: "Dân Nga có khả năng ăn tuyết để sống sót", khi ông này muốn lý giải về sự vô nghĩa của biện pháp trừng phạt chống Matxcơva. 

"Thực tế là trong nhiều khía cạnh thì các biện pháp trừng phạt đã có hiệu ứng ngược, đối với cả đất nước bị áp đặt trừng phạt cũng như với những nước tiến hành trừng phạt, về chuyện này thì chúng tôi đã nói nhiều lần và từ lâu rồi. Còn về phát ngôn có tính ẩn dụ kể trên, thì cũng có thể đồng ý nếu hiểu dưới góc độ sức sống của tinh thần Nga, mặc dù hiển nhiên thực tế là toàn thể cư dân Nga không ai muốn ăn tuyết để sống mà ưa chọn các đặc sản ngon lành được sản xuất trong nước, đang ngày càng nhiều hơn và chất lượng hơn chính do biện pháp trừng phạt", — ông Peskov nói.
Nguồn: n.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.