Chuyên mục
Ông Lavrov cho biết hạn hiệu lực Sắc lệnh công nhận giấy tờ tùy thân do DNR và LNR cấp
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ông Lavrov cho biết hạn hiệu lực Sắc lệnh công nhận giấy tờ tùy thân do DNR và LNR cấp

Chủ nhật 19/02/2017 13:44 GMT + 7
Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov tuyên bố rằng, Sắc lệnh công nhận giấy tờ của các công dân DNR và LNR ở Nga sẽ có hiệu lực trong thời gian các Hiệp định Minsk được thực hiện.


LNR và DNR đề nghị các ông Putin, Trump và bà Merkel gây áp lực với Poroshenko

Vào ngày thứ Bảy, 18/02, Tổng thống LB Nga đã ký Sắc lệnh công nhận tài liệu tùy thân được cấp cho công dân Ukraina và người không quốc tịch cư trú trên lãnh thổ một số khu vực của tỉnh Donetsk và Lugansk (Ukraina), trong thời gian tình hình chính trị tại đây được giải quyết.

Ông Lavrov cho biết rằng vấn đề này đã không được đưa ra trong cuộc họp Bộ Tứ Normandy cấp bộ trưởng ở Munich hôm thứ Bảy. Ông nhấn mạnh rằng, "Sắc lệnh ghi rõ trắng đen rằng, chúng tôi hoàn toàn xuất phát từ những lý do nhân đạo."

"Vì vậy, với những lý do nhân đạo vào thời điểm này, cho đến khi các Hiệp định Minsk sẽ được thực hiện đầy đủ,… sắc lệnh của Tổng thống cho phép chấp nhận giấy tờ tùy thân của cư dân Donbass để họ có thể vào Nga hợp pháp, cũng như di chuyển bằng đường sắt, hàng không và đường bộ ở Liên bang Nga," — ông Lavrov nói với các phóng viên.
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.