Chuyên mục
Nữ phát ngôn viên xinh đẹp của Nga nhảy trên đôi giày cao gót 15 phân
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ phát ngôn viên xinh đẹp của Nga nhảy trên đôi giày cao gót 15 phân

Chủ nhật 22/05/2016 05:29 GMT + 7
Nữ phát ngôn viên xinh đẹp của Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova đã khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ khi thể hiện khả năng nhảy múa của mình.

Đi đôi giày cao gót 15 phân, nữ phát ngôn viên Maria Zakharova trình diễn điệu nhảy Kalinka – điệu nhảy truyền thống của Nga tại buổi tiếp các nhà báo bên lề Hội nghị thượng đỉnh ASEAN - Nga vào hôm 19/5 vừa qua.

Trước đó, cô Zakharova cũng đã thông báo với cánh phóng viên rằng cô sẽ trình diễn điệu nhảy này vào ngày hôm sau.


Cô Zakharova chia sẻ với kênh truyền hình Life của hãng tin RIA Novosti: “Mặc dù thực tế rằng chúng tôi đã làm việc vất vả cả ngày hôm đó, tôi không thể từ chối biểu diễn. Tôi đã hứa điều đó nên nếu tôi có cơ hội, tôi chắc chắn sẽ nhảy múa. Tôi phải giữ lời hứa của tôi. Tôi không hề thấy hối tiếc”.

Khi được hỏi rằng làm cách nào cô có thể nhảy múa uyển chuyển trên đôi giày cao gót đến như vậy, Zakharova đã hóm hỉnh đáp lại rằng “đó là bí mật của phụ nữ”.

Hội nghị thượng đỉnh của ASEAN - Nga, được tổ chức tại thành phố Sochi (Nga) từ ngày 19- 20/5. Mười nhà lãnh đạo các nước Đông Nam Á đã đến Sochi để thảo luận các vấn đề về hợp tác trong lĩnh vực chính trị và an ninh./.

Phương Chi/VOV.VN The Moscow Times
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.