Chuyên mục
Nữ nghị sĩ Nga bị chồng đánh bom tự sát vì ghen tuông
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ nghị sĩ Nga bị chồng đánh bom tự sát vì ghen tuông

Thứ bảy 28/11/2015 10:16 GMT + 7
Một nữ nghị sĩ xinh đẹp tại thành phố Novosibirsk của Nga cùng chồng đã thiệt mạng sau khi chiếc xe chở họ nổ tung. Cảnh sát ban đầu xác định có thể thủ phạm chính là người chồng của nghị sĩ này.

Theo tin tức trên Daily Mail, Oksana Bobrovskaya, 30 tuổi, thành viên của Đảng Nước Nga thống nhất, và chồng Nikita đang ở trên chiếc Toyota RAV4 đậu gần trụ sở chính quyền thành phố Novosibirsk ở vùng Siberia thì bất ngờ chiếc xe phát nổ.

Vụ nổ khiến khuôn mặt của nữ nghị sỹ trẻ tuổi bị phá hủy hoàn toàn.

Chiếc xe được đưa đi khỏi hiện trường vụ nổ. Ảnh: The Siberian Times

Cảnh sát địa phương nghi ngờ rằng chính người chồng đã kích nổ do ghen tuông vì nghi ngờ vợ ngoại tình với một người đàn ông giàu có.

“Một giả thuyết là người chồng đã cầm trong tay một quả lựu đạn hay một thiết bị chứa thuốc nổ TNT”, nguồn tin của cảnh sát tiết lộ.

Trong khi đó, một số nguồn tin khác thì lại cho rằng quả bom được đặt trong xe nhắm vào người chồng Nikita.

Thị trưởng thành phố Anatoly Lokot nói rằng nhiều khả năng vụ vợ chồng cô Bobrovskaya bị đánh bom là do vấn đề gia đình và hoàn toàn không phải là hành động khủng bố.

Oksana Bobrovskaya, 30 tuổi, thành viên của Đảng Nước Nga thống nhất, là một nữ nghị sĩ khá xinh đẹp. Ảnh: The Siberian Times

Cặp đôi này hiện đã có một cô con gái 4 tuổi.Các nguồn tin cảnh sát cũng tiết lộ cặp đôi đã cãi vã trước khi xảy ra vụ nổ.

Được biết bà Oksana là một nghị sĩ thuộc cơ quan lập pháp vùng Novosibirsk nhưng còn giữ chức phó tổng giám đốc một công ty xây dựng lớn tại địa phương. Chồng nữ nghị sĩ trẻ này là cựu sỹ quan đặc nhiệm thuộc quân đội Nga.

Oksana cùng chồng và cô con gái 4 tuổi. Ảnh: The Siberian Times

Lê Huyền (tổng hợp)
Nguồn: nguoiidưatin.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.