Chuyên mục
Nữ MC truyền hình Nga hủy hoại danh tiếng nhà hàng Hàn Quốc ở Matxcơva đến thăm Triều Tiên
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ MC truyền hình Nga hủy hoại danh tiếng nhà hàng Hàn Quốc ở Matxcơva đến thăm Triều Tiên

Chủ nhật 02/04/2017 12:20 GMT + 7
Người dẫn chương trình truyền hình Nga nổi tiếng Elena Letuchaya, trên chương trình của mình đã hủy hoại danh tiếng nhà hàng Hàn Quốc phổ biến nhất tại Matxcơva "White Crane"(Sếu trắng) đã có chuyến thăm các địa danh lịch sử tại Bắc Triều Tiên, theo tin từ trang web trực tuyến VladTime.



Trang web cho biết, tại sân bay Elena Letuchaya đã gặp Đại sứ Nga tại CHDCND Triều Tiên Alexandr Matsegor. Sau đó, cả đoàn đi đặt hoa tưởng niệm các nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên, đó là phần không thể thiếu của bất kỳ chuyến thăm nào. Đây là chuyến thăm đầu tiên của đại diện nước Nga trong năm nay, và bức ảnh chung với tất cả đại biểu đã được in trong tờ báo địa phương.

Người dẫn chương trình truyền hình đã đến thăm tòa nhà "Mặt trời" và viếng nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Nhật Thành, leo lên điểm cao nhất của Bình Nhưỡng, từ đó nhìn thấy toàn cảnh của thủ đô.

Trên microblog của Elena Letuchaya cũng đăng tải đoạn video toàn cảnh Bình Nhưỡng, và một phần của sông Pothongan.

Những hình ảnh bí ẩn của Bắc Triều Tiên thu hút sự chú ý của những người theo dõi, và chỉ sau 1 tiếng đã có 16.000 đến 18.000 lượt "thích". Nhiều người hỏi làm thế nào để đến được đất nước khép kín này.
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.