Chuyên mục
Nữ công tố viên Crưm nổi tiếng trên mạng không thua kém các ngôi sao nhạc pop thế giới
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ công tố viên Crưm nổi tiếng trên mạng không thua kém các ngôi sao nhạc pop thế giới

Thứ ba 22/04/2014 00:36 GMT + 7
Clip nhạc của Enjoykin mang tên “Nyash Myash” về nữ công tố viên Crưm, cô Natalia Poklonskaya, đã nhận được sự nổi tiếng không thua các ngôi sao quốc tế trên mạng Internet.



Chỉ trong năm ngày, số người xem videoclip này trên YouTube đã tăng từ 1 triệu đến 5,7 triệu lượt, làm cho clip trở thành phổ biến nhất trong số các video ca nhạc của Nga.

Blogger nổi tiếng Enjoykin đã làm đoạn clip tiếng Nga này với nghệ thuật lồng ghép khéo léo, trong đó sử dụng những đoạn phim truyền hình về nữ công tố viên, những đoạn trong các cuộc họp báo của cô cũng như phim hoạt hình Nhật Bản anime. “Trước người dân, chúng ta không có quyền đứng ở ngoài lề. Nhiệm vụ của chúng ta là tiếp tục công việc của Viện Kiểm sát trong đất nước này”,- cô Poklonskaya “hát”.

Cô Natalia Poklonskaya, 33 tuổi, được bổ nhiệm hồi tháng Ba làm Công tố viên của Crưm, khu vực đã tuyên bố độc lập với Ukraina và đã trở thành một phần của Nga sau cuộc trưng cầu ý người dân bán đảo.

Chỉ vài ngày sau khi được bổ nhiệm, nữ công tố viên xinh đẹp tóc vàng mắt xanh mảnh khảnh đã trở thành ngôi sao của mạng xã hội Nhật Bản, nơi xuất hiện rất nhiều hình vẽ chân dung của cô.

Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.