Chuyên mục
Nữ công tố Crimea xinh đẹp tiết lộ về thu nhập:
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ công tố Crimea xinh đẹp tiết lộ về thu nhập: "Quá tuyệt vời!"

Chủ nhật 24/05/2015 03:50 GMT + 7
Trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên tờ báo Nga Komsomolskaya Pravda, nữ Trưởng Công tố xinh đẹp của Crimea đã tiết lộ về mức thu nhập và cuộc sống hàng ngày của cô.

Trưởng Công tố Crimea Natalia Poklonskaya

Thu nhập năm 2014 của nữ Trưởng Công tố Crimea Natalia Poklonskaya là 1,92 triệu rúp (hơn 38.000 USD). Trong khi đó, các công tố viên khác dưới quyền Poklonskaya nhận được mức thu nhập cao hơn, thậm chí gấp 2 lần thu nhập của cô.

Nói về điều này, Poklonskaya cười: "Các cấp dưới của tôi có nhiều kinh nghiệm trong công việc, nên tôi không thấy tổn thương khi thu nhập của mình ít hơn họ".

"Đây là một mức lương quá tuyệt vời! Hãy nhìn đi, đó là một số tiền khá lớn. Tôi hoàn toàn không có bất kỳ đòi hỏi gì. Nếu như đem so sánh với mức thu nhập mà các công tố viên Ukraine nhận được, thì đây là khoản tiền lương cao hơn rất nhiều".

Trưởng Công tố Crimea chia sẻ, khi còn làm việc ở Kiev, "người ta trả cho tôi 1.000 USD/tháng".

Mặc dù nhận mức lương khiêm tốn hơn cấp dưới của mình, nhưng Poklonskaya tỏ ra khá hài lòng với cuộc sống hiện tại: “Tôi không muốn nói nhiều về tiền bạc. Trang trải cho cuộc sống, tôi mua sắm không nhiều: Thức ăn, quần áo và quà tặng.

Con gái tôi đang học tiểu học. Lúc còn là thiếu nữ, cũng như bạn bè cùng trang lứa, tôi mặc váy, kẹp tóc, dây chun buộc tóc điệu đà. Còn bây giờ tôi mặc nhiều trang phục công sở hơn. Váy ngắn và trang phục điệu đà từ lâu tôi đã bỏ".

Theo báo Nga Komsomolskaya Pravda, hiện Poklonskaya đang sống cùng con gái trong một căn hộ với diện tích 116 mét vuông tại thủ phủ Simferopol của Crimea.

Natalia Poklonskaya nhậm chức Trưởng Công tố Crimea vào ngày 11/3/2014, sau khi Crimea sáp nhập vào Liên bang Nga.

Poklonskaya từng thừa nhận rằng, việc được bổ nhiệm vào vị trí quan trọng này có thể sẽ khiến cô phải đánh đổi cả cuộc đời: "Có người gọi cho tôi, cố gắng đe dọa tôi, khiến tôi lo sợ, nói với tôi rằng tôi sẽ bị bỏ tù, sẽ bị giết, bị đau khổ tột cùng".

Tuy nhiên, cô khẳng định: "Tôi sẽ làm mọi thứ trước tiên rồi sau đó mới sợ hãi".

Ngay từ lần đầu tiên chính thức xuất hiện trước công chúng trong vai trò mới, nữ Công tố này đã "chinh phục" cư dân mạng vì nhan sắc và sự cương nghị của mình.

Sau đó, chính phủ lâm thời Ukraine đã bãi bỏ chức vụ cố vấn tư pháp của cô. Cơ quan an ninh Quốc gia Ukraine cũng đưa tên cô vào danh sách truy nã với tội danh làm thay đổi trật tự hiến pháp và lật đổ chính quyền.

Poklonskaya đã 2 lần bị các phần tử thân Ukraine đặt bom xe ám sát, nhưng may mắn thoát nạn. Đó là lý do chính khiến Viện Công tố Tối cao Liên bang Nga quyết định trang bị xe bọc thép cho nữ Công tố Poklonskaya.


Thu Hiền
Nguồn: soha.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.