Chuyên mục
Người Nga nói về thành tựu và thất bại của ông Putin
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người Nga nói về thành tựu và thất bại của ông Putin

Thứ bảy 20/05/2017 10:06 GMT + 7
Thành công chủ yếu của Tổng thống Nga Vladimir Putin là lập trường chính trị mạnh mẽ và hành động trên trường quốc tế - kết quả cuộc khảo sát do Quỹ dư luận công chúng (FOM) công bố hôm 19.5.

Tổng thống Nga Putin. (Ảnh: Sputnik)

Thành công chủ yếu của Tổng thống Nga Vladimir Putin là lập trường chính trị mạnh mẽ và hành động trên trường quốc tế - kết quả cuộc khảo sát do Quỹ dư luận công chúng (FOM) công bố hôm 19.5.

Những người Nga được phỏng vấn cũng nói rằng họ thích nhiều quyết định của Tổng thống Putin trong lĩnh vực xã hội.

Ngoài ra, người Nga đánh giá công lao của Tổng thống là hoạt động quân sự ở Syria, việc thống nhất và phát triển Crimea, đường lối chính sách đối với Ukraine và giúp đỡ các nước khác, tăng cường khả năng quốc phòng của đất nước.

Theo số liệu của FOM, trong danh sách những hành động của Tổng thống mà người Nga chưa hài lòng bao gồm: mức sống thấp của người dân, những vấn đề kinh tế chưa được giải quyết, kiểm soát chưa đầy đủ việc tuân thủ pháp luật, thiếu quan tâm đến các vấn đề chính sách đối nội.

Nhìn chung, khi nói về hành động của Tổng thống, 63% số người được hỏi nói rằng công việc của ông Putin xứng đáng với những gì họ mong đợi vào năm 2012.

Theo báo cáo của Quỹ dư luận công chúng, 42% người Nga tin rằng trong nhiệm kỳ thứ ba, ông Putin đã hoàn thành công việc của mình tốt hơn so với hai nhiệm kỳ tổng thống trước đó.

Bên cạnh đó, hơn một nửa (52%) người tham gia khảo sát nói rằng Tổng thống Putin hành động hợp lòng dân.

 K.M
Nguồn: laodong,vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.