Chuyên mục
Người mẫu xinh đẹp bị giết hại và vứt xác trong rừng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người mẫu xinh đẹp bị giết hại và vứt xác trong rừng

Thứ năm 05/09/2013 20:58 GMT + 7
Thi thể của người mẫu 28 tuổi Yulia Loshagina đang sống và làm việc tại Nga đã được tìm thấy trên núi Ural. Cảnh sát đã ra lệnh bắt chính chồng của nạn nhân vì nghi ngờ anh là chủ mưu trong vụ ám sát vợ.

Hôm qua 4/9, cảnh sát Nga thông báo, họ đã tìm thấy thi thể trong tình trạng khỏa thân của một nữ người mẫu Nga ở trên núi Ural. Khi được tìm thấy, cổ của Yulia bị đứt lìa và gương mặt bị cháy không thể nhận diện. Danh tính của Yulia chỉ được xác định sau kiểm tra DNA.

Chồng của nữ người mẫu 28 tuổi này - nhiếp ảnh gia Dmitry Loshagin, 37 tuổi đã bị bắt ngay sau đó vài ngày với nghi vấn anh này là thủ phạm trong vụ giết hại vợ. Cảnh sát nghi ngờ Dmitry Loshagin giết vợ sau khi phát hiện Yulia nhiễm HIV và nghi cô đã lây bệnh sang cho chồng.


Người mẫu Nga Yulia Loshagina bị giết hại và vứt xác vào trong rừng
 
Cảnh sát đã tìm thấy điện thoại di động của Dmitry Loshagin ngay gần thi thể của nạn nhân. Khi bị bắt, Dmitry Loshagin cũng ở cách địa điểm tìm thấy xác khoảng 40 km. Một nguồn tin nói với cảnh sát rằng, một ngày sau khi vợ qua đời, Dmitry Loshagin đã vội vàng rao bán căn biệt thự của hai vợ chồng với giá 1 triệu bảng Anh và lên kế hoạch đi công tác một mình dài ngày.

Anh trai của nạn nhân cho biết, Dmitry không hề quan tâm đến sự biến mất của vợ. Khi cảnh sát tìm thấy thi thể cháy xém của vợ trong rừng, nhiếp ảnh gia 37 tuổi này còn tìm mọi cách ngăn cản cảnh sát tiến hành khám nghiệm tử thi và né tránh việc kiểm tra bằng máy nói dối. Khi bị thẩm vấn tại sở cảnh sát, Dmitry Loshagin đã phủ nhận tất cả những gì anh vợ nói. Nhiếp ảnh gia này tuyên bố không bao giờ sát hại vợ vì anh rất yêu vợ.

Hiện tại, nhiếp ảnh gia Dmitry vẫn đang bị cảnh sát điều tra. Được biết, trước khi Yulia bị sát hại, vợ chồng cô đã tổ chức một bữa tiệc trên tầng thượng của ngôi nhà trị giá 1 triệu bảng Anh của hai người. Tất cả những khách mời đều khẳng định rằng, tâm trạng của Yulia rất chán nản và buồn bã suốt bữa tiệc. Cảnh sát điều tra đã xác nhận thông tin Yulia nhiễm HIV trước khi bữa tiệc diễn ra.


Người mẫu Yulia và chồng, nhiếp ảnh gia Dmitry - người bị nghi là kẻ sát hại cô.

Nhiều khán giả thất vọng khi hay tin về cái chết của Yulia, và những lời cáo buộc dành cho nhiếp ảnh gia Dmitry, vốn được xem là một trong những nhiếp ảnh gia triển vọng của Nga hiện tại. Cặp đôi này yêu nhau khi cùng thực hiện một bộ ảnh tại Ấn Độ. Dmitry chụp hình Yulia trong trang phục váy cưới và đã ngỏ lời cầu hôn cô ngay tại địa điểm chụp hình. Hai năm trước, họ tổ chức đám cưới. 

“Khi nhìn thấy cô ấy khoác chiếc váy cưới lên người và cưỡi trên lưng một chú voi, tôi đã bước tới và ngỏ lời cầu hôn. “Anh muốn nhìn ngắm thế giới này qua đôi mắt của em. Anh muốn sống tới lúc đầu bạc răng long cùng em. Anh muốn di dạo trên bờ biển và nắm chặt đôi bàn tay em”, tôi đã nói với cô ấy như vậy”, nhiếp ảnh gia 37 tuổi kể lại.

Yulia cũng nhanh chóng nhận lời cầu hôn của Dmitry và từ đó trở đi cô là một trong những người mẫu “ruột” của chồng. Nhiều bức hình của Yulia dưới ống kính của chồng đã xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn nhỏ của Nga.

Yulia đột ngột biến mất từ ngày 22/8 vừa rồi nhưng phải tới gần đây, người thân của cô mới phát hiện ra thảm kịch của người mẫu trẻ này sau khi tìm kiếm cô khắp mọi nơi và hỏi han bạn bè thân thiết. Dù vợ mất tích nhưng Dmitry vẫn làm việc bình thường hay có biểu hiện lo lắng gì.


Vợ chồng Yulia và Dmitry làm đám cưới từ hai năm trước

Anh trai của Yulia kể lại: “Cậu ta chẳng quan tâm tới việc tìm vợ. Đầu tiên, cậu ta nói với chúng tôi rằng, Yulia bỏ đi giữa đêm và mang theo xe hơi của cậu ta. Sau đó, cậu ta lại nói rằng, xe hơi của cậu ta bất ngờ xuất hiện trở lại dưới cửa sổ.

Tôi thực sự chán nản và đi tìm cảnh sát trình báo mọi chuyện, nói rằng, em gái tôi đã mất tích và chúng tôi nghi có chuyện chẳng lành xảy ra với con bé. Cậu ta liên tục thay đổi câu chuyện.

Cậu ta không nghĩ tới việc báo cảnh sát để khám nghiệm cái xe mà Yulia đã lái đi để lấy dấu vân tay. Tại sao chứ? Cậu ta từ chối kiểm tra trên máy nói dối. Tôi nghĩ, cậu ta có điều gì đó muốn giấu”.


Một trong những bức hình của Yulia dưới ống kính của chồng

Được biết, trong bữa tiệc, tâm trạng của người mẫu 28 tuổi này không tốt. Cô thậm chí đã nhốt chồng và nhiều vị khách khác trên mái nhà và phải đợi tới khi người quản gia phải lên mở cửa cho họ.

Sau khi thông báo bán ngôi biệt thự của hai vợ chồng, nhiếp ảnh Dmitry chuẩn bị lên đường đi công tác và bị cảnh sát giữ lại. Phía cảnh sát cho hay, họ chưa có kết luận cuối cùng về việc Dmitry có dính dáng gì tới cái chết đột ngột của vợ anh hay không nhưng đang giữ anh lại để có thêm thông tin về vụ việc.

Những người ủng hộ nhiếp ảnh gia 37 tuổi này thì tuyên bố, việc Dmitry giết vợ là vô căn cứ và yêu cầu thả anh ra. Nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Nga từng thổ lộ rằng: “Tôi yêu mối quan hệ với vợ tôi, Yulia. Tôi tin tưởng cô ấy 100%. Dù có chuyện gì xảy ra với tôi, tôi tin rằng, cô ấy sẽ tới và cứu tôi ra, cho dù tôi có chìm sâu tới mức nào”.

Mi Vân
Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.