Chuyên mục
Người đẹp Nga ngã quỵ trên sân khấu Miss Earth
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người đẹp Nga ngã quỵ trên sân khấu Miss Earth

Thứ hai 19/11/2012 18:57 GMT + 7
Natalia Pereverzeva - đại diện sắc đẹp đến từ Nga tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu trái đất (Miss Earth) bất ngờ ngã quỵ trên sân khấu trong buổi trình diễn tại Pacific Mall. Cô dùng tay ôm lấy vai và khóc nức nở vì đau.

Các thí sinh thuộc nhóm 3 của Hoa hậu trái đất đã thực hiện buổi biểu diễn vòng quanh Pacific Mall. Sau phần mặc đầm ngắn tạo dáng, các người đẹp thay áo thun từ nhà tài trợ địa phương và trình diễn. Trong khi đại diện Romania đi vòng quanh sân khấu, người đẹp Nga rời hàng chuẩn bị đến lượt biểu diễn thì bất ngờ cô ngã khuỵu trên sân khấu, tay ôm lấy vai đau đớn, không kìm nén được nước mắt.
 

Natalia Pereverzeva ngã trên sân khấu


Natalia Pereverzeva - đại diện sắc đẹp đến từ Nga 
              
Natalia khiến mọi người có mặt bị sốc nặng và vội vã đến giúp cô. Sau vài phút, Natalia lấy lại bình tĩnh, bắt đầu mỉm cười với khán giả. Khi thành viên ban tổ chức muốn Natalia trở vào hậu trường, nghỉ ngơi thì người đẹp này từ chối. Cô muốn tiếp tục phần trình diễn vì có nhiều người bỏ thời gian đến đây để xem phần trình diễn của những người đẹp, cô tiếp tục đi xếp vào hàng. Hành động của Natalia nhận được nhiều lời khen ngợi trên các diễn đàn theo dõi cuộc thi nhan sắc.

Theo một số nguồn tin, nguyên nhân Natalia ngất xỉu vì lịch trình làm việc dày đặc của Miss Earth và thời tiết Philippines những ngày này không tốt.

Cuộc thi Hoa hậu trái đất 2012 thường xuyên xảy ra nhiều sự cố. Đầu tiên là tranh cãi quanh chuyện thí sinh Natalia Pereverzeva lộ ảnh chụp trên tạp chí Playboy. Tiếp theo, người đẹp Nam Sudan gây sốc khi đăng tuyên bố gây xúc phạm người châu Á trên Facebook cá nhân và nay đến việc Natalia ngất xỉu.

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2012 sẽ diễn ra vào 24-11 tại Versailles Palace, Philippines và tường thuật trực tiếp trên Star World. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là người đẹp Hoàng Anh. Đến thời điểm này, Hoàng Anh vẫn chưa có thành tích nào nổi bật.
 

 

M.Khuê (Theo Missosology)
Nguồn: nld.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.