Chuyên mục
Người đẹp Nga công khai chỉ trích đất nước  tại cuộc thi “Hoa hậu Trái đất”
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người đẹp Nga công khai chỉ trích đất nước tại cuộc thi “Hoa hậu Trái đất”

Thứ hai 19/11/2012 20:35 GMT + 7
Natalia Pereverzeva-đại diện sắc đẹp đến từ Nga đang tham gia cuộc thi Hoa hậu trái đất (Miss Earth), tiếp tục tạo tranh cãi khi thực hiện bài phát biểu có nội dung chỉ trích quê hương mình.
Theo Radio Free Europe, khi Natala, 24 tuổi, được đề nghị trả lời câu hỏi điều gì làm cô ấy tự hào về đất nước của mình, thí sinh này đã có phát biểu bất ngờ, không thảo luận trước với ban tổ chức. Đầu tiên, cô ấy nói rằng: “Nga của tôi, đó là nơi sáng chói, ấm áp... Nga của tôi, đó là những con bò với đôi mắt lớn, sừng hài hước và miệng luôn nhai cỏ. Chúng cho ra những dòng sữa ngọt ngào”. 

             
                            Natalia Pereverzeva - đại diện sắc đẹp đến từ Nga

Nhưng sau đó, Natalia trở nên giận dữ và chỉ trích những tệ nạn đang xảy ra tại đất nước mình: “Nhưng Nga của tôi, đó là một đất nước rộng lớn nhưng nghèo, đau khổ, và ngày càng rách nát bởi những kẻ không trung thực, tham lam vô đạo đức xâu xé. Nga của tôi trở thành nguồn sống của một số kẻ tham lam làm rò rỉ, thất thoát sự giàu có của nó. Nga của tôi là một kẻ ăn xin, không thể giúp người già, trẻ mồ côi. Từ nước Nga đang chảy máu, như con tàu đang chìm, các kỹ sư, bác sĩ, giáo viên phải chạy ra nước ngoài vì họ không đủ sống ở tại quê hương mình...”

Ở đoạn cuối bài phát biểu, người đẹp này lại nói về niềm hy vọng cho tương lai, kêu gọi chăm sóc đất nước, cải thiện tình hình và khẳng định nếu chăm sóc nghiêm túc, đất nước sẽ nở hoa, tỏa sáng rực rỡ. Bài phát biểu của Natalia gây chú ý cho khán giả và ban tổ chức bởi thông thường các thí sinh đều trả lời những điều mà họ tự hào về đất nước chứ không đưa ra chỉ trích.
 
Và khi bài phát biểu này lan tràn trên mạng, nó trở thành đề tài gây tranh luận dữ dội. Báo chí Nga cũng vào cuộc mở các mục tranh luận. Nhưng rõ ràng, bài phát biểu này gây tiếng vang với công chúng Nga và 90% trong hàng ngàn người đã bỏ phiếu trong cuộc thăm dò trực tuyến trên báo điện tử cho biết họ đồng ý với cô.  

                       
             
                                  Natalia Pereverzeva ngã quỵ trên sân khấu
Đây không phải lần đầu tiên Natalia trở thành chủ đề gây tranh cãi. Trước đó, những bức ảnh người đẹp này chụp cho tạp chí Playboy bị rò rỉ trên mạng. Vừa qua, cô bất ngờ ngã quỵ trên sân khấu vì đau vai khiến các thí sinh khác và ban tổ chức phải hốt hoảng.
              
M.Khuê (Theo Daily Mail)
Nguồn: nld.com.vn
29 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.