Chuyên mục
Nga: Xe tăng và siêu cơ 'làm xiếc' trên quốc lộ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Xe tăng và siêu cơ 'làm xiếc' trên quốc lộ

Thứ ba 29/01/2013 12:40 GMT + 7
Một đoạn video đã ghi lại cảnh một chiếc xe tăng hạng nặng bất thình lình lao ra và băng qua đường hôm thứ Bảy vừa qua giữa lúc đông xe cộ đã khiến nhiều 'cư dân mạng' của Nga bức xúc.



Nhà máy sở hữu chiếc xe tăng nói rằng lái xe của họ không hề vi phạm các quy định đường bộ.

Theo đoạn băng, các xe ôtô đang đi lại trong một khu vực công nghiệp ở Nizhniy Tagil, Urals. Ngay sau khi các xe này chuẩn tới một cột đèn tín hiệu, một chiếc xe tăng T-90 không biết từ đâu đi qua các cồn tuyết rồi phi xuống đường, sau đó biến mất.

"Nếu tôi không dừng lại, xe tăng có thể đã nghiến qua chúng tôi rồi" - một người lái xe kể lại.

Tuy nhiên, nhà sản xuất của chiếc xe tăng này là Uralvagonzavod nói rằng người lái xe không hề vi phạm luật giao thông.

"Chiếc xe tăng đã đi lúc đèn xanh và đi đúng luật".

Công ty này đã giải thích rằng mặc dù xe tăng bất thình lình xuất hiện vì nó lao qua cồn tuyết, nhưng khi đó nó đang đi đúng tuyến đường được thiết lập giữa nhà máy và khoảng cách thử nghiệm.

Mỗi chiếc T-90 có giá mua là 2 triệu USD. Trên thế giới có khoảng 1500 chiếc T-90 đang hoạt động.

Đây không phải lần đầu tiên một thiết bị quân sự của Nga đột nhiên xuất hiện trước sự kinh hãi của các lái xe.

Năm ngoái, các video đã ghi lại cảnh một chiếc máy bay phản lực của hãng Sukhoi và một chiếc trực thăng quân sự bay cách xe dân sự chỉ vài mét trên đường.



Lê Thu (theo RT)
Nguồn: vietnamnet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.