Chuyên mục
Nga sẽ lập tuyến đường du lịch “Vành đai Đồng”
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga sẽ lập tuyến đường du lịch “Vành đai Đồng”

Thứ ba 16/09/2014 13:40 GMT + 7

Ảnh minh họa: Nguồn http://peeigaintion.clan.su

Trong khu vực Volga của Nga sẽ xuất hiện một thương hiệu du lịch mới - "Vành đai Đồng". Trên hành trình này sẽ có các điểm du lịch - di tích văn hóa cổ đại.

Trên địa bàn Liên Bang Nga, du khách nước ngoài biết rõ Mátxcơva, St Petersburg và "Vành đai Vàng ". Tất cả các du khách nước ngoài đều biết về con sông Volga, nhưng, ở khu vực này chỉ có một tuyến đường du lịch phổ biến là tour du lịch trên sông Volga với các điểm dừng ở một số thành phố. Tuy nhiên, tiềm năng du lịch của khu vực Volga không hạn chế ở đó. Tuyến đường du lịch mới mang tên "Vành đai Đồng " sẽ giới thiệu với khách du lịch những di tích lịch sử và văn hóa của thời đại đồ đồng mà trong khu vực Volga có rất nhiều.

Chỉ riêng trong khu vực Samara đã khám phá ra hai nghìn địa điểm khảo cổ của những thời đại khác nhau, bao gồm cả thời kỳ đồ đồng. Đó là các khu định cư cổ đại, những bức tranh trong hang, địa điểm chôn cất cổ xưa. Những đồ vật được tìm thấy tại các khu định cư cho thấy rằng, trong thời đại đó đã phát triển nền nông nghiệp và chăn nuôi. Trong số các địa điểm khảo cổ còn có các mỏ cổ đại, nơi mà người địa phương đã khai thác đá lửa và quặng đồng để làm công cụ, cũng như các xưởng, nơi làm các công cụ đó. Các nhà khảo cổ chưa phát hiện hết các di tích cổ xưa, nhưng, các địa điểm đã được tìm thấy và được giới thiệu với khách du lịch đều để dấu vết về cuộc sống và hoạt động của thời đại đã lùi sâu vào quá khứ khi con người chưa sáng tạo ra chữ viết.

Ở Nga cũng đang phát triển một hướng du lịch mới - các tour du lịch nhân dịp những sự kiện quan trọng. Ví dụ, chương trình tái hiện cuộc chiến lịch sử giữa Nga và Napoleon vào năm 1812 thu hút hàng nghìn người từ khắp thế giới. Những người Pháp cũng sẵn sàng tham gia chương trình này.

Trong khi đó, lễ hội “Hành trình Volga” tại Ulyanovsk chưa trở thành phổ biến. Tại liên hoan này giới thiệu về các nền văn hóa của tất cả các dân tộc sống trên bờ sông Volga, tuy nhiên, sự nổi tiếng của nó chưa vượt qua ranh giới của khu vực này dù đây là một sự kiện rất thú vị. Phải nói rằng, vùng Trung Volga là một khu vực có những nét độc đáo riêng về lịch sử và văn hóa, nằm ​​tại ngã tư của châu Âu và châu Á. Dân số của khu vực rộng lớn này đã hình thành qua nhiều thế kỷ. Kể từ thời cổ đại vùng Trung Volga là khu vực ven biên của những sắc tộc có xuất xứ khác nhau. Hiện nay, trong số những người sống tại khu vực Volga có đại diện 135 dân tộc. Để so sánh, Liên Bang Nga là nơi sinh sống của 165 dân tộc khác nhau.

Các hoạt động khác không kém phần thú vị, kể cả cho người nước ngoài, là “Liên hoan các chuyện cổ tích” ở thành phố Kirov, lễ hội Phật giáo ở Kalmykia, các cuộc đua trượt tuyết bằng xe chó kéo và cuộc đua xe tuần lộc ở Yakutia và Chukotka.

Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.