Chuyên mục
Nga nỗ lực cứu chữa nạn nhân Việt Nam sau vụ cháy
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga nỗ lực cứu chữa nạn nhân Việt Nam sau vụ cháy

Thứ ba 18/09/2012 15:26 GMT + 7
Những ngày qua, bệnh viện đã huy động đội ngũ các y bác sỹ giỏi để cứu chữa cho bệnh nhân Hồ Xuân Lệ.

Hôm qua (17/9), Ban công tác của Đại sứ quán và cộng đồng Việt Nam tại LB Nga đã vào bệnh viện Korolenko ở Moscow thăm anh Hồ Xuân Lệ, công nhân Việt Nam bị thương nặng trong vụ cháy xưởng may hôm 11/9 vừa qua.

Để đảm bảo công tác cứu chữa tích cực do nạn nhân bị thương nặng, nên phải đến ngày 17/9, bệnh viện mới cho phép đại diện cộng đồng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam và người thân vào thăm.  


Hiện trường vụ cháy làm 14 người Việt thiệt mạng

Qua trao đổi với đoàn công tác của Đại sứ quán Việt Nam, các bác sỹ cho biết, bệnh nhân Lệ bị thương rất nặng do ngạt khói và hiện máu bị nhiễm độc, bởi vậy công tác cứu chữa không đơn giản. Tuy nhiên dự báo kết quả vẫn có hy vọng.

Những ngày qua, bệnh viện đã huy động đội ngũ các y bác sỹ giỏi, thậm chí còn huy động các chuyên gia hàng đầu từ Trung tâm cấp cứu của thành phố đến hội chẩn và phối hợp tìm những phác đồ điều trị tối ưu.

Đoàn công tác của cộng đồng Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam đã bày tỏ lòng biết ơn đối với tập thể các y, bác sỹ bệnh viện Korolenko và mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ tận tình để bệnh nhân Hồ Xuân Lệ sớm bình phục và có thể trở về với người thân.

Cũng trong ngày 18/9, Ban công tác của Đại sứ quán và cộng đồng Việt Nam tại LB Nga sẽ trở lại thị trấn E-gô-vôv-xkơ, cùng với các cơ quan chức năng tiếp tục giải quyết các thủ tục để chuẩn bị tổ chức tang lễ cho các nạn nhân tử vong, đưa thi hài và di hài về quê nhà ở Việt Nam./.

Điệp Anh/VOV-Moscow
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.