Chuyên mục
Nga mở cửa bãi tắm dành cho những người không biết bơi
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga mở cửa bãi tắm dành cho những người không biết bơi

Thứ sáu 27/05/2016 08:36 GMT + 7
Thủ đô Moscow (Nga) dự kiến sẽ mở cửa bãi tắm mới dành cho những đối tượng không biết bơi, bao gồm cả người lớn và trẻ nhỏ. Khu vực xung quanh sẽ được bảo vệ bằng phao.

Theo thông tin từ các quan chức địa phương, Moscow sẽ mở cửa một bãi tắm mới dành cho đối tượng không biết bơi vào dịp mùa hè này. Theo đó, cả người lớn và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng. Được biết, bãi tắm sâu không quá 1.2m và không kéo dài quá 15m tính từ bờ.

Dự kiến bãi biển an toàn dành cho người không biết bơi sẽ mở cửa vào mùa hè tới

Ông Vasiliy Maryan, người đứng đầu nhóm tìm kiếm và giải cứu Moscow, chia sẻ với hãng tin RIA Novosti: “Chúng tôi đang lên kế hoạch mở cửa bãi tắm dành cho người không biết bơi. Độ sâu tại đây không quá 1.2m. Toàn bộ khu vực này sẽ được bảo vệ bằng phao. Có thể thấy, đây là nơi an toàn dành cho người chưa có kinh nghiệm bơi lội”.


Với mùa đông lạnh và kéo dài, người dân Moscow thường tận dụng tối đa thời gian có nắng mặt trời

Được biết tới với mùa đông lạnh kéo dài, nhưng sang tới mùa hè, những bãi tắm ở Moscow trở nên chật chội khi các du khách cố gắng tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời tự nhiên. Nhiệt độ ngoài trời ở thủ đô nước Nga trong đợt nắng nóng thường ở ngưỡng trung bình 30 độ C. Việc mở cửa bãi biển an toàn dự kiến sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho người dân Nga vào mùa hè này.

Hoàng Hà (theo DM)
Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.