Chuyên mục
Nga lục soát nơi ở nghi phạm đánh bom ga tàu điện ngầm St Petersburg
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga lục soát nơi ở nghi phạm đánh bom ga tàu điện ngầm St Petersburg

Thứ tư 05/04/2017 07:38 GMT + 7
Ủy ban điều tra Nga đang tiến hành khám xét nơi ở của Akbarzhon Jalilov – nghi phạm tiến hành vụ đánh bom đẫm máu tại ga St.Petersburg.

Phát biểu với báo chí, người phát ngôn của Ủy ban điều tra Nga Svetlana Petrenko khẳng định cơ quan này đã xác minh nơi ở của đối tượng Akbarzhon Jalilov và đang lục soát để tìm bằng chứng liên quan đến vụ tấn công. Camera giám sát cho thấy, trước khi xảy ra vụ tấn công, đối tượng đã rời nhà với một chiếc túi xách và ba lô.


Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường vụ nổ đánh bom nhà ga St Petersburg. Ảnh: Sputnik

Bà Svetlana Petrenko cho biết thêm, Chủ tịch Ủy ban điều tra Nga Alexander Bastrykin đã chỉ thị tìm kiếm mọi manh mối liên quan vụ tấn công, xác minh mọi thông tin về nghi phạm, trong đó có cả mối quan hệ của tên này với các phần tử thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

Liên quan đến việc xác định danh tính các nạn nhân, Ủy ban điều tra cho biết đã công bố danh sách các nạn nhân trên trang mạng chính thức của cơ quan này. Đến thời điểm hiện tại, mới có 10 thi thể nạn nhân được nhận dạng, trong khi 4 thi thể khác vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm ADN.

Trong khi đó, hãng tin Sputnik dẫn lời Chủ tịch Hiệp hội quốc tế của các đơn vị đặc nhiệm chống khủng bố Alpha, thành viên Viện Cộng đồng Nga, ông Sergey Goncharov cho biết, vụ tấn công đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, trong đó có cả hành động đánh lạc hướng sự chú ý của lực lượng cảnh sát bảo đảm an ninh tại hệ thống ga tàu điện ngầm ở St.Petersburg./.

Hồng Anh
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.