Chuyên mục
Nga: Khai mạc Triển lãm hàng không vũ trụ MAKS 2017
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Khai mạc Triển lãm hàng không vũ trụ MAKS 2017

Thứ ba 18/07/2017 09:06 GMT + 7
Triển lãm Hàng không Vũ trụ Quốc tế MAKS 2017 sẽ chính thức khai mạc vào ngày hôm nay 18/7 tại thành phố vệ tinh Zhukovsky, ngoại ô Moskva, LB Nga. Theo hãng thông tấn TASS, hơn 650 công ty của Nga và nước ngoài sẽ tham gia triển lãm các sản phẩm tại MAKS 2017 từ ngày 18-ngày 23 tháng 7. Tổng thống Vladimir Putin đến dự lễ khai mạc MAKS 2017. 

Với những ai chưa có cơ hội đến dự triển lãm có thể xem lại video khai mạc Maks 2017:




Những tiêm kích hiện đại nhất của Nga sẽ tham gia biểu diễn trong triển lãm hàng không Moscow (MAKS) 2017, nơi quân đội Nga trình diễn các sản phẩm và tiến bộ mới nhất trong ngành hàng không quân sự và dân sự, cũng như công nghiệp quốc phòng, Livejournal đưa tin. Chiến đấu cơ Mikoyan MiG-35 hiện đại của Nga cũng sẽ trình làng tại đây, ông Ilya Tarasenko - Tổng Giám đốc của Tập đoàn Máy bay MiG cho biết.

Năm nay, khách mời của MAKS 2017 gồm đội biểu diễn Al Fursan của Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) với 7 máy bay huấn luyện Aermacchi MB-339NAT do Italy sản xuất.

Triển lãm Hàng không Quốc tế Moskva (MAKS) được tổ chức theo lịch trình hai năm một lần. Triển lãm MAKS lần thứ nhất được tổ chức vào năm 1993.

Triển lãm này không chỉ giới thiệu các sản phẩm mới trong ngành hàng không quân sự, mà còn được xem là nơi trình làng những tiến bộ mới nhất trong ngành hàng không dân dụng. Hôm qua, trước ngày khai mạc chính thức , tại sân triển lãm  MAKS - 2017 ở Zhukovsky đã trưng bày máy bay chở khách Airbus A350-900 với động cơ hãng Rolls-Royce.

Từ 18 đến 20 tháng Bảy,  triển lãm MAKS 2017 sẽ dành cho giới chuyên gia, tập trung vào các cuộc họp kinh doanh và hội nghị, cũng như các hợp đồng được ký kết. Từ ngày 21 đến ngày 23 tháng bảy, MAKS 2017 sẽ mở cửa cho khách tham quan theo từng khu và các lĩnh vực.

Cách đi đến khu vực triển lãm

Trong thời gian diễn ra triển lãm, đường cao tốc M-5 "Ural"Moskva - Zhukovsky và một phần đường cao tốc Egorievskoye đi ngang khu vực triển lãm sẽ bị chặn. Người lái xe cần phải mua vé trước cho bãi đỗ xe trả tiền với 8000 chỗ trên địa bàn khu vực triển lãm (chi phí của một vé đậu xe là 1.680-3.100 rúp). Trong khu làng Bykov có tổ chức bãi đậu xe miễn phí nhưng sẽ chỉ hoạt động trong những ngày đông nhất. Từ bãi đậu xe miễn phí sẽ đi xe buýt đến triển lãm khoảng 40 phút. Cũng có thể đến triển lãm MAKS bằng xe lửa, xe buýt và taxi. Đặc biệt, năm nay khách tham quan có thể đến MAKS bằng dịch vụ máy bay trực thăng trong tất cả các ngày triển lãm.

Tham khảo thông tin tại triển lãm: https://www.aviasalon.com/ru/static/page/tickets_MAKS.htm

Nguồn tham khảo:
https://riamo.ru/article/224945/bolee-50-organizatsij-ot-podmoskovya-primut-uchastie-v-aviasalone-maks.xl

Khai mạc Triển lãm Hàng không quốc tế MAKS-2017 ở Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin đích thân gửi lời chúc mừng đến các thành viên tham gia sự kiện.


Một điều thú vị diễn ra tại triển lãm Hàng không quốc tế Maks 2017
Trong chuyến thăm Triển lãm Maks 2017, TT Putin đã mời kem các quan chức cùng đoàn

Báo chí Nga ngày 18/7 đưa tin cho hay, Triển lãm Hàng không quốc tế MAKS-2017 đã bắt đầu khai mạc ở thành phố Zhukovsky, ngoại ô thủ đô Moscow.

Sự kiện MAKS-2017 này diễn ra lần thứ 13, hứa hẹn sẽ là kỷ lục về số lượng thành viên tham dự và sản phẩm mới được trình bày tại triển lãm. Năm nay, cùng với các công ty Nga, còn có đại diện của 36 nước đến tham dự triển lãm.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đích thân gửi lời chúc mừng đến các thành viên tham gia và khách mời của Triển lãm Hàng không quốc tế MAKS-2017 lần thứ XIII.

Nhà lãnh đạo Nga lưu ý rằng những hợp đồng được ký kết trong khuôn khổ sự kiện khẳng định sự quan tâm của đối tác nước ngoài đến việc hợp tác với Nga.

Có 10 gian hàng quốc gia mở cửa trong triển lãm gồm: Đức, Pháp, Ý, Thụy Sĩ, Cộng hòa Séc, Trung Quốc, Ấn Độ, Canada, Belarus và Iran.

Một trong những sản phẩm mới chủ đạo tại triển lãm sẽ là chiếc trực thăng Mi-8AMTSh-VA "Terminator" dành riêng cho môi trường Bắc Cực.

MAKS không chỉ là cuộc triển lãm, đó là các cuộc đàm phán, là cả chương trình với quy mô hoành tráng thực sự. Trong chương trình bay mở rộng có tám nhóm bay biểu diễn đăng ký tham gia.

Các phi công ưu tú sẽ cất cánh bay trên bầu trời Zhukovsky. Nga sẽ giới thiệu ba phi đội huyền thoại: "Tráng sĩ Nga", "Chim ưng" và "Cánh én".

baogiaothong.vn 

Video các màn biểu diễn của hàng chục loại máy bay tại triển lãm năm 2017



Diễn tập trước buổi Lễ khai mạc triển lãm Maks 2017



Tổng thống Nga Vladimir Putin đến dự Lễ khai mạc
Triển lãm Hàng không quốc tế Maks 2017





Nguồn: tass.ru, riamo.ru, life.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.