Chuyên mục
Nga: Kế hoạch kiểm tra các chợ trong cả nước
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Kế hoạch kiểm tra các chợ trong cả nước

Thứ ba 15/07/2014 10:52 GMT + 7
Tổ chức Mặt trận Nhân dân Nga (ONF) và Bộ Nội vụ Nga trong tương lai gần sẽ rà soát tất cả các khu chợ trên toàn liên bang về tình trạng người nhập cư bất hợp pháp, hành vi trốn thuế và các khoản thu nhập "xám" của chợ,  báo "Izvestia" ngày 15/7 đưa tin.

 
Ảnh minh hoạ

"Chúng tôi đã phát triển sáng kiến này cùng với các đồng nghiệp của Ủy ban chống tham nhũng thuộc Đuma Quốc gia (Hạ viện Nga)  và  đại diện của Bộ Nội vụ. Việc thực hiện sáng kiến đã được thảo luận ở Volgograd. Trong cuộc họp đã trình bày  kế hoạch hành động, tuy một số thành viên có ý e ngại, nhưng đây là việc cần làm nhằm loại bỏ các hành vi tham nhũng, lạm dụng quyền lực và xoá bỏ lợi ích nhóm." - Ông Mikhain Starshinov, Phó Chủ tịch Ủy ban Dân tộc thuộc Đuma Quốc gia, đại diện Tổ chức Mặt trận Nhân dân Nga cho biết.

Theo ông Mikhain Starshinov, hệ thống kiểm tra sẽ dựa trên nguyên tắc: ngân sách nhà nước nhận tiền thuế là  bao nhiêu thuế trên số liệu thống kê từ các chợ. Ngoài ra, các quan chức có trách nhiệm cũng sẽ cung cấp báo cáo hàng ngày về công việc của họ.

Ông Starshinov cũng lưu ý rằng để có thể kiểm toán một cách hiệu quả, cần có sự nỗ lực phối hợp của các cơ quan thực thi pháp luật và các tổ chức xã hội.

"Cảnh sát, nhân viên sở thuế, các công tố viên sẽ phát hiện hành vi vi phạm. Tổ chức Mặt trận Nhân dân Nga (ONF) sẽ hỗ trợ về mặt chính trị, điều phối và giải quyết các vấn đề rắc rối liên ngành. Sau khi một hoặc hai tháng, chúng ta có thể tổng kết kết quả kiểm tra ở Volgograd. Sau đó, công tác  kiểm tra tương tự sẽ được tổ chức tại các khu vực khác..." - Ông Mikhain Starshinov cho biết.

Chính quyền Volgograd cũng xác nhận với báo "Tin tức" rằng ban lãnh đạo tỉnh đã thảo luận với các cơ quan liên bang về tình trạng trốn thuế tại các khu chợ và phương cách cách để giải quyết vấn đề này.

Nguồn tham khảo:
http://www.interfax.ru/russia/385709
http://izvestia.ru/news/573736
Nguồn: interfax.ru, izvestia.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.