Chuyên mục
Nga cam kết không bao giờ bỏ người dân lại đằng sau lằn ranh đỏ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga cam kết không bao giờ bỏ người dân lại đằng sau lằn ranh đỏ

Thứ ba 30/08/2016 08:59 GMT + 7

Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev.

Nga sẽ bảo vệ lợi ích của công dân mình ở bất kỳ nơi nào trên thế giới - Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev phát biểu tại một diễn đàn chính trị quốc tế lớn ở Mátxcơva hôm 29.8.

"Bảo vệ quyền và lợi ích của công dân Nga ở nước ngoài vẫn là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của chúng tôi" - ông Medvedev nói với cử tọa tham dự Diễn đàn "Đoàn kết với Nga" - "Tôi muốn tất cả các bạn, cũng như mọi công dân trong nước, luôn cảm thấy rằng từng giây từng phút các bạn đều được sự hậu thuẫn của Liên bang Nga - đất nước không bao giờ bỏ người dân lại đằng sau ranh giới đỏ" - ông Medvedev khẳng định.

"Chúng tôi sẽ bảo vệ quyền và lợi ích của các bạn khỏi sự phân biệt đối xử, sự đàn áp của chính quyền và các tổ chức nước sở tại, và nếu xét thấy cần thiết, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải quyết những vấn đề xã hội, trong đó có bảo hiểm y tế và lương hưu" - Thủ tướng Nga nhấn mạnh.

Cuối năm 2015, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã viết một bài báo trên tờ nhật báo Rossiiskaya Gazeta trong đó cam kết rằng Nga sẽ tiếp tục phát triển khái niệm "Thế giới Nga" và hỗ trợ đồng bào trên khắp thế giới, bất chấp sự kháng cự của Mỹ và EU - theo RT.

Từ năm 2011, một tổ chức đặc biệt đã được thành lập và được giao nhiệm vụ trợ giúp pháp lý cho công dân Nga có quyền lợi bị vi phạm ở nước ngoài. Ý tưởng này lần đầu tiên được ông Medvedev - lúc đó là tổng thống - công bố năm 2009.

V.A
Nguồn: laodong.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.