Chuyên mục
Nga: Các nhà điều tra tìm thấy
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Các nhà điều tra tìm thấy "ông bố quái gở nhất năm"

Thứ tư 09/08/2017 12:03 GMT + 7
Tại khu vực tỉnh Krasnoyarsk cơ quan thực thi pháp luật đã tìm thấy một người đàn ông trong đoạn video trên mạng xã hội đã khiến cho người dân rất phẫn nộ. Trên trang của mình, anh ta đăng tải đoạn video xe chạy ở tốc độ cao với một em bé sơ sinh ngoài cửa xe.

 
Đoạn video gây sốc này được đăng tải khoảng 1 năm trước.

Người đăng video là một cư dân huyện Zelenogorsk (tỉnh Krasnoyarsk) đã  thú nhận rằng anh ta bế con gái sinh năm 2015 ra ngoài cửa sổ và lái chiếc xe thể thao BMW ở tốc độ khoảng 100 km/ giờ. Chuyến đi mạo hiểm một cách điên khùng này đã diễn ra trên đường cao tốc gần thị trấn Zelenogorsk, nhưng đến nay đoạn video càng trở nên "nổi tiếng" trên mạng xã hội và bị dân mạng phẫn nộ, chỉ trích.

Trên trang của mình trong mạng xã hội, "ông bố quái gở nhất năm" này còn đăng tải một kho hình ảnh, video về các trò mạo hiểm của mình. Trong đó còn có hình ảnh anh ta "xách" một chân để giữ một đứa bé trong tư thế chổng đầu xuống đất ngay ở rìa một tòa nhà cao tầng, với lời chú thích: "Nhìn thế giới từ một góc độ khác!".

Đó cũng là hình ảnh của anh ta trong chiếc quần hổ báo chơi  trò "hít xà"  trên lan can của một ban công nhà cao tầng như người nhện, hay cũng là cảnh anh ta cưỡi trên mui xe ô tô trong bộ quần áo bao cao su.

Các video này đã được cán bộ Ủy ban điều tra LB Nga nghiên cứu kỹ và cuộc thẩm vấn "ông bố liều mạng" này kéo dài nhiều tiếng đồng hồ, cho đến tận nửa đêm. 

"Ban đầu, anh ta nói nói là anh ta sử dụng 1 con búp bê để quay phim, nhưng sau đó trước những bằng chứng không thể chối cãi qua đoạn video, anh ta đã phải thú nhận rằng đó là con gái anh ta sinh năm năm 2015. Việc quay video và chụp ảnh được thực hiện vào mùa đông và vào mùa hè năm 2016." - theo thông tin từ cô Olsha Shamanskaya, trợ lý cao cấp Ủy ban điều tra tỉnh Krasnoyarsk.

Hiện các nhà điều tra đang quyết định việc khởi tố và tố tụng hình sự đối với ông bố quái gở này. Được biết, anh ta cũng vừa có thêm một bé con  sinh năm 2017.
Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.