Chuyên mục
Nga buộc công dân kết hôn và có con ở nước ngoài phải khai báo
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga buộc công dân kết hôn và có con ở nước ngoài phải khai báo

Thứ năm 09/06/2016 15:57 GMT + 7
Duma quốc gia Nga vừa thông qua dự luật mới, trong đó buộc các công dân của nước này phải thông báo với nhà chức trách về các cuộc hôn nhân và sinh con đăng ký ở nước ngoài của họ.

Công dân Nga sẽ phải có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin về các mối quan hệ ở nước ngoài

Theo đó, dự luật mới buộc các công dân Nga phải cung cấp cho cơ quan chức năng tất cả thông tin chính thức về ngày sinh, ngày mất, và các cuộc hôn nhân được đăng ký ngoài nước Nga. Dự luật này đã được 350 nghị sỹ thông qua, trong khi chỉ có 1 nghị sỹ bỏ phiếu phản đối.

Được biết, ý kiến sửa đổi ban đầu do Bộ Tài chính Nga đưa ra, và được Ủy ban Chính phủ thông qua để tiến hành soạn thảo dự luật trong tháng 5 vừa qua.

Việc nắm các thông tin về kết hôn, sinh con của công dân ở nước ngoài được các chuyên gia đánh giá là cần thiết, nhằm quản lý các quyền và nghĩa vụ liên quan tốt hơn, tránh những rủi ro, tranh chấp về sau.

Trung Hiếu, Theo SPN
Nguồn: anninhthudo.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.