Chuyên mục
Nga: Bé gái 5 tuổi may mắn sống sót sau tai nạn trên thang cuốn
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Bé gái 5 tuổi may mắn sống sót sau tai nạn trên thang cuốn

Thứ tư 28/10/2015 13:59 GMT + 7
Một bé gái 5 tuổi đã sống sót kỳ diệu sau khi rơi từ thang cuốn tầng 2 của một trung tâm thương mại tại vùng Trung Bắc bộ nước Nga xuống đất.

Mới đây, các khách hàng tại một trung tâm thương mại ở vùng Trung Bắc bộ nước Nga đã vô cùng sửng sốt khi chứng kiến cảnh tượng một bé gái sống sót kỳ diệu sau khi rơi từ thang cuốn tầng 2 xuống đất.

Cô bé 5 tuổi bị trượt chân lao qua tay vịn của chiếc thang cuốn.

Sự việc xảy ra bên trong trung tâm thương mại đã khiến cho những người có mặt một phen hốt hoảng. Bé gái Linara, 5 tuổi đang chạy nhảy gần khu vực thang cuốn ở tầng 2 trong trung tâm thương mại bỗng nhiên bị trượt chân và lao qua tay vịn của thang cuốn. Cô của Linara đang đứng gần đó vội vàng chạy tới nắm chặt tay cháu gái bé bỏng, nhưng đã không thể giữ được cô bé khi chiếc thang cuốn vẫn không ngừng chuyển động đi lên.

Cô bé 5 tuổi đã rơi xuống đất trước sự hãi hùng của những người xung quanh. May mắn thay, ngoài những vết thương nhẹ và hoảng loạn về mặt tinh thần, cô bé không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Cô của Linara cho biết lúc đó đã vô cùng sợ hãi không biết phải làm sao, may là cháu gái đã được bình an trở về nhà.

Linara đã được đưa tới bệnh viện để tiến hành kiểm tra chuyên sâu và điều trị sau sự cố.

Cô của Linara vội vàng lao tới nắm chặt tay cháu gái.

Thế nhưng chiếc thang máy đang không ngừng chuyển động khiến bà không thể giữ nổi đứa cháu bé bỏng.

Linara đã sống sót một cách kỳ diệu sau khi rơi xuống đất.


Video: Bé gái 5 tuổi may mắn sống sót sau tai nạn trên thang cuốn

Đình Đình
Nguồn: Trí thức trẻ, Youtube
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.