Chuyên mục
Nga: Bắt giữ kẻ bị tình nghi tấn công tình dục, giết người hàng loạt
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Bắt giữ kẻ bị tình nghi tấn công tình dục, giết người hàng loạt

Thứ bảy 30/06/2012 11:15 GMT + 7
Chương trình truyền hình Vesti ngày 29-6 đưa tin: tại  vùng Viễn Đông nước Nga, cảnh sát vừa bắt giữ kẻ bị tình nghi đã thực hiện hàng lọat vụ giết người từ 15 năm về trước. Trong nhiều năm, tên giết người không xuất hiện và hy vọng rằng mọi người sẽ quên hắn ta. Nhưng cuối cùng, cảnh sát đã tìm ra hắn nhờ việc kiểm tra ADN.

                        
                                            Ảnh các nạn nhân (Lifenews.ru)

Ngày 25/6, tòa án thành phố Angarsk đã phê chuẩn lệnh giam giữ một cựu sĩ quan cảnh sát 48 tuổi để điều tra việc ông ta bị nghi ngờ tấn công tình dục và giết chết 25 phụ nữ.

Người đàn ông này, tự xin ra khỏi ngành cảnh sát từ năm 1998, đã bị bắt giữ tại Vladivostok, gần biên giới với Trung Quốc.

25 nạn nhân ở độ tuổi từ 19 đến 28,  và hầu hết được cho là đã say rượu lúc bị sát hại, cảnh sát cho biết.

Hàng lọat  vụ giết người xảy ra trong năm 1997 và tiếp tục kéo dài cho đến năm 2004. 

Tên tội phạm này đã bị truy tìm liên tục trong vòng 15 năm, trên khắp tỉnh Irkutsk. Việc kiếm tìm tưởng chừng như “mò kim đáy biển” – không một nhân chứng, vật chứng, chỉ có bằng chứng phạm tội. Thế nhưng, dấu vết của tên tội phạm đã được lần ra. 

Vào thời gian xảy ra các vụ án, ngoài những dấu vết để lại trên người nạn nhân còn có vết bánh xe “Niva” ở hiện trường. Các nhà điều tra đã kiểm tra tất cả chủ nhân những chiếc xe này. Tại tỉnh Irkutsk, trong thời gian đó có hơn 3000 người. 

Để truy tìm hung thủ, vào năm 1998, cảnh sát đã thành lập ban chuyên án gồm nhân viên Phòng công tố, Sở nội vụ và Đội phòng chống tội phạm có tổ chức. Đến thời điểm này số phụ nữ bị giết đã lên đến 24 người. Nhưng thủ phạm vẫn không được tìm thấy. 

Tên giết người lựa chọn các nạn nhân khi họ đang ở trong trạng thái say rượu. Hắn đã theo dõi họ vào ban đêm, đề nghị chở về nhà bằng xe ôtô, sau đó lôi vào những khu rừng liền kề thành phố. Hắn cực kỳ thận trọng. 

Kẻ giết người đã hành hạ nạn nhân bằng dao, rìu, cưa, tuốc-nơ-vít và giết chết các nạn nhân bằng nhiều cách vô cùng ghê rợn: bóp cổ, đập đầu….
Các điều tra viên cho biết, kẻ giết người bệnh họan đã chặt đầu 26 nạn nhân và moi tim một người. Sau khi chết, những người phụ nữ đều bị tấn công tình dục. Chỉ có 3 nạn nhân vẫn còn sống khi được phát hiện, nhưng họ đều qua đời ngay sau khi được đưa vào bệnh viện, không kịp mô tả lại nhân dạng của “con quỷ đội lốt người”.

Tên giết người hàng lọat đã gây kinh hoàng cho dân cư thành phố Angarsk cho đến năm 2004, sau đó hắn đột nhiên ngưng bặt, không tiếp tục gây án. Tuy nhiên, trong suốt 8 năm nay, vụ án không bị vứt vào phòng lưu trữ, công việc điều tra, xét nghiệm vẫn được tiếp diễn. 

Theo thông tin từ trang điện tử Lifenews, trong quá trình điều tra vụ giết người hàng lọat này, cảnh sát đã thu thập tất cả mẫu ADN của  hàng nghìn người bị tình nghi để so sánh với mẫu ADN hung thủ để lại trên xác các nạn nhân. Cuối cùng, thủ phạm đã được tìm ra nhờ tiến bộ khoa học kỹ thuật vào tháng 3 năm 2012!

Kết quả điều tra cho thấy: tên biến thái bị mất nguồn động lực phạm tội từ năm 2004. Sau một vụ tấn công nạn nhân, hắn bị nhiễm bệnh xã hội. Hắn không dám đến bệnh viện mà chỉ tự chữa trị tại gia , dẫn đến kết quả: hắn bị liệt dương và không thể tiếp tục gây hại cho xã hội. Gã đàn ông 48 tuổi, sau khi thực hiện một lọat tội ác kinh hòang, đã sống một cuộc sống tĩnh lặng trong 8 năm, và rõ ràng hắn không nghĩ đến việc có ai sẽ tìm đến. Nhưng với sự kiên nhẫn và cố gắng không ngừng của các nhà điều tra, kẻ thủ ác đã bị bắt. 

Hiện nay tên biến thái đang bắt đầu thú nhận tội lỗi, cảnh sát nghi ngờ số nạn nhân của hắn ta có thể lên đến gần 30 người, tuy nhiên tên này mới chỉ thừa nhận một vụ gây án!!!

                   Bắt giữ kẻ bị tình nghi giết người hàng lọat ở thành phố Angarsk

                          
Nguồn: vesti.ru, lifenews.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.