Chuyên mục
Nam ca sĩ Dima Bilan gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nam ca sĩ Dima Bilan gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe

Thứ tư 08/03/2017 06:02 GMT + 7
Ca sĩ Dima Bilan buộc phải tiến hành phẫu thuật, nhưng anh lại chọn nghỉ ngơi. Ca sĩ nổi tiếng Dima Bilan hiện tại đang gặp những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Theo thông tin từ Life.ru, các bác sĩ chẩn đoán Dima bị thoát vị đĩa đệm cột sống, gây chèn ép dây thần kinh và những cơn đau dữ dội. 


Ca sĩ Dima Bilan đang trong giai đoạn gặp những vấn đề nghiêm trọng với sức khỏe của mình

Thời gian đầu Dima Bilan đã dùng đến thuốc giảm đau, nhưng hiện tại các bác sĩ buộc anh phải thực hiện các phẫu thuật can thiệp cần thiết. Dima đã hoãn tiến hành phẫu thuật với lý do lịch biểu diễn và tham gia show truyền hình dày đặc. Anh quyết định sẽ xem xét vấn đề phẫu thuật sau khi đã hoàn thành chương trình “The Voices”.

Thay vì điều trị, Dima Bilan đã chọn nghỉ ngơi trong 2 tuần. “Tôi đang trong kỳ nghỉ. Tôi không muốn nhắc tới sức khỏe của mình, nhưng cũng không muốn giấu điều gì. Hiện tại các bác sĩ đang làm việc rất tích cực, và tôi tuân thủ những chỉ định được đưa ra. Cám ơn tất cả vì đã lo lắng cho tôi. Tôi tin rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp” - Dima chia sẻ khi trả lời phỏng vấn với Life.ru. Anh
cũng nhấn mạnh, anh ấy sẽ quay trở lại công việc vào ngày 20 tháng 3 tới, trước khi anh tham gia liveshow “The Voice Kids” và tiếp tục tour lưu diễn.

 Ngọc Thụy 

Nguồn tham khảo:
https://www.pravda.ru/news/showbiz/russian/06-03-2017/1326561-bilan-0/
https://life.ru/tдимабилан/981696/miediki_nastaivaiut_na_opieratsii
_dimy_bilana_poslie_riezultatov_obsliedovaniia


Dima Bilan
(tiếng Nga: Дима Билан);
Họ tên khai sinh: Виктор Николаевич Белан;
Sinh ngày 24 tháng 12 năm 1981 tại Ust-Dzheguta, Karachay-Cherkessia;

Là một ca sĩ nhạc pop người Nga, Dima Bilan từng đại diện nước Nga tham dự cuộc thi âm nhạc Eurovision 2006 và có được vị trí á quân với ca khúc "Never Let You Go" (ngôi quán quân thuộc về nhóm nhạc rock Lordi của Phần Lan).

Năm 2008, một lần nữa, Dima đại diện Nga tham dự Eurovision, lần này anh đã trở thành người chiến thắng với ca khúc "Believe". Hiện tại, Dima Bilan là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất tại Nga với nhiều ca khúc hay. 


Ca khúc "Believe" được Dima Bilan biểu diễn trong Eurovision

Nguồn: life.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.