Chuyên mục
Mức độ an ninh tại các Trung tâm thương mại ở Moskva
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mức độ an ninh tại các Trung tâm thương mại ở Moskva

Thứ ba 24/02/2015 16:03 GMT + 7
Sở an ninh khu vực và chống tham nhũng Moskva vừa đưa ra bảng đánh giá mức độ an toàn của các trung tâm mua sắm ở thủ đô Nga. 


Quần thể thương mại Food City ở quận "Moskva mới" chuyên bán hàng thực phẩm, rau quả


Dẫn đầu danh sách các trung tâm mua sắm an toàn nhất là Đại siêu thị "Nash" và quần thể "Food City” ở khu vực Moskva, hai trung tâm thương mại này có tỷ lệ các vụ tội phạm thấp nhất ở Moskva trong năm qua.

Ông Alexei Mayorov, người đứng đầu Sở an ninh khu vực và chống tham nhũng của thành phố  giải thích rằng các tiêu chí để đánh giá mức độ an ninh tại các trung tâm thương mại bao gồm số lượng các vụ tội phạm xảy ra trên địa bàn trung tâm trong một năm, đồng thời còn tính đến hiệu quả của cấu trúc hệ thống  bảo vệ an ninh trong trung tâm, trong đó có tính đến sự tương tác giữa trung tâm với cơ quan cảnh sát.

Cô Dilara Rayanova, người đứng đầu bộ phận báo chí của Công ty cổ phần "Quảng trường Kiev" (công ty sở hữu quần thể "Food City", cũng như TTTM Liublino, TTTM Sadovod, TTTM Cửa Nam -KM19 MKAD... ), cho biết trong trung tâm mua sắm đã tổ chức các biện pháp phòng ngừa tội phạm, bao gồm cả hệ thống video giám sát hiện đại và thậm chí còn có đội quân khuyển riêng của trung tâm. Cô cũng  rằng trong quần thể "Food City”có bãi đỗ xe riêng biệt cho xe tải hạng nặng chở hàng và xe của khách. Ngoài ra hệ thống giám sát an ninh có thể  theo dõi và kiểm tra cả người  bán và khách hàng nhằm tránh tình trạng các mặt hàng cấm, gây nguy hiểm được vận chuyển vào bên trong quần thể "Food City”.

Cũng cần bổ sung thêm rằng các trung tâm thương mại an toàn kế tiếp trong đầu bảng xếp hạng là: "Metropolis", "Cửa Nam", "Schyolkovo", "Smolensky Passage", "Passage Novinsky", "TSUM”, "Expostroy trên Nakhimovsky", "Capitol-Sevastopolskiray".

Theo thông tin từ báo "Izvestia", các trung tâm được đánh giá có mức độ an ninh tồi nhất là "Zolotoi Babylon", "Gagarin", "Gorod", "Gorod  2", "Filion", "Kaleidoscope", "Atrium" và "Cheryomushki".

Nguồn tham khảo:
http://izvestia.ru/news/583308
http://www.arbatcity.ru/society/22185-v-moskve-sostavili-reyting-samyh-bezopasnyh-torgovyh-centrov.html

Nguồn: izvestia.ru, arbatcity.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.