Chuyên mục
Moskva: Tuyết trắng trời, cây cối gãy đổ, nhiều chuyến bay bị hoãn
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Tuyết trắng trời, cây cối gãy đổ, nhiều chuyến bay bị hoãn

Thứ bảy 03/02/2018 23:58 GMT + 7
Tính từ sáng đến đến 21:00 giờ ngày 3 tháng 2, tại trạm đo đạc thời tiết tại VDNKh ở thủ đô Moskva đã có 14 mm lượng mưa tuyết rơi, mức cao kỷ lục cho ngày này trong năm, hãng "Interfax" dẫn nguồn tin từ cơ quan theo dõi khí tượng thành phố cho biết.


"Lượng mưa (tuyết) rơi hôm nay được xem là mức kỷ lục trong suốt lịch sử quan sát khí tượng, mức kỷ lục tối đa trước đây được ghi nhận vào năm 1957, khi có 11,2 mm lượng mưa rơi trong ngày này." - nguồn tin cho hay.

Chuyên gia khí tượng cũng nhắc lại rằng tuyết nặng hạt sẽ tiếp tục rơi vào đêm và ngày chủ nhật và chỉ suy giảm vào sáng thứ Hai. Trong trường hợp này, do sự sụt giảm nhiệt độ vào đêm chủ nhật, cũng như sự thay đổi của hướng gió mạnh có nơi lên đến 20 m/giây, tuyết sẽ đóng thành băng trên cây, hệ thống dây điện, trên những con đường, sẽ rất trơn trượt và tuyết phủ rất dày,

Cơ quan giao thông cũng cho biết vào tối thứ Bảy, một cây trên đường Izmailovo bị đóng tuyết quá nặng đã gãy đổ xuống nóc một chiếc xe điện tramvai, làm gián đoạn gián đoạn sự lưu thông của tuyến xe điện.

Gần 80 chuyến bay đã bị hủy hoặc hoãn tại sân bay Moskva trong ngày 3/2.

Thị trưởng Moscow Sergei Sobyanin cảnh báo cư dân Moskva phải thận trọng khi mưa tuyết rơi phủ nặng trên cây, khiến nhiều cây cối bị gãy đổ.

Cơ quan tình trạng khẩn cấp cảnh báo đường trơn và gió rất mạnh trong ngày hôm nay 4/2 khi Moskva sẽ có bão tuyết và mưa băng. 

Nhân viên cứu hộ khuyến cáo trong lúc có bão tuyết, đừng rời khỏi nhà nếu có thể; người lái xe nên từ chối sử dụng phương tiện cá nhân, và nếu cần, hãy rất cẩn thận khi lái xe, luôn giữ tốc độ và khoảng cách.



Nguồn tham khảo: 
http://www.interfax.ru/moscow/598406
http://www.interfax.ru/moscow/598422
Nguồn: interfax.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.