Chuyên mục
Moskva: Triệt phá ổ tàng trữ thuốc nổ TNT, vũ khí quy mô lớn
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Triệt phá ổ tàng trữ thuốc nổ TNT, vũ khí quy mô lớn

Thứ sáu 27/11/2015 14:16 GMT + 7

Cảnh sát Nga vừa triệt phá một băng đảng tội phạm nguy hiểm chuyên tàng trữ, buôn bán, tiêu thụ vật liệu nổ, đạn dược, bom tự chế ở Moskva trên quy mô lớn, kênh truyền hình Moskva 24 hôm nay dẫn nguồn tin Bộ nội vụ LB Nga cho biết.

                     

Theo đó, cảnh sát đã tịch thu một khối lượng lớn thuốc nổ, vũ khí của băng đảng này bao gồm 8kg thuốc nổ TNT, 30 quả lựu đạn, các loại mìn, đạn pháo, 40 kíp nổ điện, 55 khẩu súng ngắn, khoảng 10.000 viên đạn và một lượng lớn thuốc súng.

Băng đảng tàng trữ và buôn bán số thuốc nổ, vũ khí trên bị triệt phá trong một chiến dịch truy quét của cảnh sát Moskva phối hợp với Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB). Kho vũ khí được phát hiện trong gara của các nghi phạm.

Trong khi tiến hành kiểm tra hiện trường, cảnh sát phát hiện một quả bom tự chế đang hoạt động. Thiết bị này đã bị vô hiệu hóa ngay tại hiện trường.

Băng nhóm vừa bị bắt còn bị cáo buộc là chuyên đào xới bất hợp pháp ở các khu vực từng là chiến trường trong Chiến tranh Thế giới thứ 2 để tìm kiếm huy chương và các món đồ mà các nhà sưu tập muốn sở hữu cũng như các loại súng vẫn còn có thể tái chế lại được. Khi bị bắt, băng đảng này đang giữ 3 khẩu súng trường, một khẩu súng máy, một khẩu súng ngắn và các lưỡi lê.

Nguồn: danviet.vn, m24.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.