Chuyên mục
Moskva: Thương nhân Trung Quốc bị tấn công và cướp tài sản
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Thương nhân Trung Quốc bị tấn công và cướp tài sản

Thứ tư 21/02/2018 16:00 GMT + 7
Một thương nhân Trung Quốc buôn bán tại chợ Sadovod trở thành nạn nhân của các công dân SNG (Các nước thuộc Liên xô cũ), những người đã từng làm thuê cho ông ta.

 

Ba kẻ tấn công đã đánh nạn nhân bằng một ống kim loại phế liệu ở ngay trước lối vào cửa nhà mình, sau đó cướp chiếc áo khoác của nạn nhân trong, bên trong có 160.000 rúp, theo nguồn tin của của Sở Nội vụ Moskva dựa trên dữ liệu từ camera giám sát ghi lại thời điểm vụ tấn công.

Vụ việc xảy ra vào ngày 14 tháng 2 tại sân nhà trên đường phố Belorechenskaya. Người đàn ông Trung Quốc bị hai tên đánh ngay trên vỉa hè, những kẻ tấn công đã cố gắng cướp chiếc áo khoác ngay từ lúc ban đầu, nhưng nạn nhân chống cự một cách tuyệt vọng, và thậm chí đã cố gắng trốn thoát. Nhưng thêm một tên khác lao vào đánh vào chân và đầu nạn nhân bằng chiếc ống sắt phế liệu, trong lúc hai tên đồng bọn tiếp tục đấm đá, khiến cho nạn nhân bị bất tỉnh. Người đàn ông bị kéo lê trên sân cho đến khi những tên tội phạm lột được chiếc áo khoác của ông ta, sau đó 3 tên  nhảy lên xe và bỏ trốn. 

Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện với chấn thương đầu nghiêm trọng và nhiều vết trầy xước. Hai nghi phạm đã bị bắt giữ trên đường Verkhnie Polya: hóa ra nạn nhân trước đây đã từng thuê chúng kéo hàng cho ông ta thường xuyên. Hiện cảnh sát đang truy tìm tên  thứ ba tham gia cuộc tấn công. Những tên cướp chia đều cho nhau số tiền 160 ngàn rúp và gần như chi toàn bộ số tiền đó để thanh toán các khoản nợ của chúng.

Nguồn tham khảo:
https://www.vesti.ru/doc.html?id=2989295
Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.