Chuyên mục
Moskva: Rơi từ tầng 13, một phụ nữ vẫn sống sót
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Rơi từ tầng 13, một phụ nữ vẫn sống sót

Thứ bảy 13/09/2014 11:57 GMT + 7
Ở trung tâm Moskva, một phụ nữ trẻ nhảy từ cửa sổ tầng 13 xuống đất và may mắn sống sót. Cô gái đã rơi xuống một chiếc xe Mercedes đậu dưới cửa sổ. Trước sự ngạc nhiên của các bác sĩ và nhân viên cứu hộ, cô gái vẫn tỉnh táo sau cú rơi hy hữu, theo tin từ Vesti- Moskva ngày 12/9.

 

Vụ việc xảy ra trong khu vực Taganka trên đường Bolshaya Kamenskaya, người phụ nữ rớt từ tầng 13 đã khiến cho chiếc xe Mercedes đỗ gần số nhà 2 bị hư hỏng nghiêm trọng.

Theo nhân chứng, người đầu tiên cố gắng giúp đỡ người phụ nữ 31 tuổi này cho biết khi vừa rơi xuống cô ấy hỏi xin nước uống. Người đàn ông lập tức gọi xe cứu thương và hỏi “Cô tự nhảy hay có ai đó đẩy cô?". Nữ nạn nhân nói cô ta tự nhảy lầu. “Cô gái trông dễ thương với vẻ bề ngoài chăm chút. Có lẽ cô ấy bị khủng hoảng tinh thần vì tình yêu không được đáp lại hoặc vì căng thẳng." - nhân chứng cho biết.

Một vài phút sau, xe cứu thương đã có mặt ở hiện trường. Nạn nhân với nhiều vết bầm tím và gãy xương được đưa đến bệnh viện. Theo kênh LifeNews, cô gái bị gãy xương vai, cả hai bên xương hông, vỡ vòm sọ, chấn thương bụng và chấn thương kín ở đầu. Được biết, tại thời điểm nhảy lầu,  người phụ nữ này trong tình trạng say rượu.

Một sự cố tương tự xảy ra năm ngoái tại tỉnh Kemerovo. Một cư dân thành phố Kiselevsk rơi xuống từ tầng 8 và “hạ cánh” trên một chiếc xe Toyota. Sau khi rơi xuống, ông ta còn tự đứng lên và cố bỏ trốn, nhưng đội cứu hộ kịp đến hiện trường, các bác sĩ đã đưa anh đến bệnh viện.

Nguồn tham khảo: http://www.vesti.ru/doc.html?id=1964497&cid=520#

Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.