Chuyên mục
Moskva: Nữ công dân Nigeria chết một cách đáng ngờ ở Liublino
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Nữ công dân Nigeria chết một cách đáng ngờ ở Liublino

Thứ hai 07/10/2013 20:41 GMT + 7
Nữ công dân Nigeria chết một cách đáng ngờ trong khu vực Liublino

Người dân đã phát hiện thi thể của một nữ công dân Nigeria bị rớt từ trên cửa sổ xuống đất trong khu vực Liublino - hãng Interfax dẫn nguồn tin từ cơ quan thực thi pháp luật.

Theo cảnh sát, vào khoảng 8:00 sáng chủ nhật 6-10, đường dây nóng của cảnh sát "02" nhận được tin báo cho biết thi thể của một người phụ nữ được tìm thấy ở nhà số 12, đường Marshal Kozheduma.

Nhân viên cảnh sát tìm thấy ở hiện trường thi thể được bọc trong một chiếc khăn tắm của một cô gái sinh năm 1993, người đã đến Moskva vào ngày 26/9.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, cô gái chết vào khoảng 3 giờ sáng, 5 tiếng đồng hồ trước khi thi thể được phát hiện. Cảnh sát tình nghi đây là một vụ giết người.

Nguồn tham khảo: http://www.aif.ru/society/law/939526

Phát hiện thi thể một phụ nữ trong thùng giấy ở công viên

Cảnh sát phát hiện thi thể của một cô gái đựng trong thùng giấy ở khu công viên Bitzevsskaya ở phía Tây của Moskva - chương trình truyền hình "Vesti" ngày 7-10 đưa tin. Theo nguồn tin từ Ủy ban điều tra LB Nga, nạn nhân là một người phụ nữ trẻ khoảng 20-25 tuổi bị thiệt mạng do nhiều chấn thương, gãy xương và các vết dao đâm, vết thương ở cổ.

 

Nhiều phương tiện truyền thông trước đó đã viết rằng nạn nhân bị lột da đầu, nhưng các nhà điều tra không xác nhận thông tin này. Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh nhân thân của người bị nạn và các chi tiết của vụ giết người. Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án hình sự. Một mẩu giấy ghi tên một người đàn ông được tìm thấy trong túi áo nạn nhân, có giả thuyết cho rằng đây là tên của kẻ giết người, cảnh sát đang truy tìm người này.

Trong hai tháng qua, đây là vụ giết người thứ hai trong công viên Bitzevskaya. Vào ngày 20 tháng 8, người ta đã tìm thấy một cô gái 20 tuổi bị giết chết với đầu bị đập vỡ, thi thể bị nhiều vết dao đâm.
Nguồn: vesti.ru, aif.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.