Chuyên mục
Moskva: Người dân yêu cầu đóng cửa chợ Liublino và Sadovod
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Mọi người cũng cần phải lưu ý,chưa bao giờ chính quyền Moskva làm mạnh tay và nghiêm túc như hiện nay,tất cả ki ốt,gara...
vậy ở sân bay có còn tình trạng người bị dạt lại nữa ko à? Sao mấy lần trước mình đi vẫn binh thường thế mà đợt này...
khổ nổi 1 cái là dân vn minh giờ đi đến đâu cũng mất điểm nên họ ghét.từ phong cách ăn nói đến đi đứng giao tiếp từ...

Moskva: Người dân yêu cầu đóng cửa chợ Liublino và Sadovod

Thứ ba 19/07/2016 16:34 GMT + 7
Ngày 20 tháng 7, theo sáng kiến của một nhóm công dân được sự hỗ trợ của phe Đảng Cộng sản trong Hội đồng thành phố (Duma) Moskva, chính quyền sẽ tổ chức phiên điều trần, lắng nghe ý kiến công dân công khai về vấn đề này.

Tại phiên họp, có mời 32 nghìn người dân địa phương đã ký vào bảng kiến nghị gửi đến chính quyền yêu cầu đóng cửa hai khu chợ “Liublino” và Sadovod..

"Sự kiện này được chính quyền thành phố cho phép và sẽ diễn ra theo đúng pháp luật. Để đảm bảo hiệu lực và ý nghĩa pháp lý của phiên họp, các nghị sĩ Duma Quốc gia Nga (Quốc hội Nga) và các nghị sĩ của Hội đồng thành phố Moskva cũng được mời tham dự." - bộ phân  báo chí của phe Đảng Cộng sản lưu ý.

Lời mời chính thức, bao gồm cả định dạng điện tín từ các nghị sĩ đã được gửi đến ông Sergei Sobyan - Thị trưởng Moskva; ông Alexey Nemeryuk - Giám đốc Sở Thương mại và Dịch vụ Moskva; ông Alexey Biryukov - người đứng đầu chính quyền khu vực Lublino và Sở nội vụ (Sở cảnh sát) thành phố Moskva.

Trung tâm thương mại mang tên “Moskva” ở Liublino và trung tâm mua sắm "Sadovod" 

Sau khi chợ Cherkizovsky (chợ Vòm) bị đóng cửa năm 2009, Trung tâm thương mại mang tên “Moskva” ở Liublino và trung tâm mua sắm "Sadovod" đã thay thế chợ Vòm, trở thành hai chợ bán buôn và bán lẻ lớn nhất ở Moskva. Giờ đây, người dân ở Lublino và khu vực Marino quanh hai khu buôn bán này nhiều lần lên tiếng phàn nàn về những người nhập cư bất hợp pháp, dạt về đây từ chợ Vòm, đã làm xấu đi tình hình tội phạm ở địa phương và khiến cho giao thông quanh vùng này bị quá tải.

Phiên điều trần ngày mai (20/7) về vấn đề đóng cửa chợ, nơi tất cả mọi người sẽ có thể bày tỏ quan điểm của mình, sẽ được tổ chức tại địa điểm cạnh ga tàu điện ngầm "Liublino", khu vực gần giao lộ giữa đường Belorechenskaya và Krasnodar. Dự kiến: sẽ bắt đầu lúc 19:30 ở khu vực gần Nhà thờ Thánh Tử Ðạo Tatiana Rimskaya. 

Nguồn tham khảo:
http://moslenta.ru/article/2016/07/19/32-tysyachi-moskvichej-trebuyut-zakryt-rynki-moskva-i-sadovod
https://news.mail.ru/economics/26492019/?from=newsapp
Nguồn: mail.ru, moslenta
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.