Chuyên mục
Moskva: Khởi tố vụ án hành hung phóng viên truyền hình trong chương trình trực tiếp
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Khởi tố vụ án hành hung phóng viên truyền hình trong chương trình trực tiếp

Thứ tư 02/08/2017 16:36 GMT + 7
Cảnh sát bắt giữ người đàn ông đấm vào mặt phóng viên NTV trong chương trình truyền hình trực tiếp tại công viên Gorky ở thủ đô Moskva trưa hôm nay 2/8, hãng "Interfax" dẫn nguồn tin từ Sở nội  vụ thành phố.

Cảnh sát khẳng định người hành hung phóng viên NTV không hề liên quan gì đến lực lượng lính dù. Cơ quan chức năng khởi tố vụ án hình sự về tội "Đánh người" chống lại nghi phạm bị bắt giữ.

Trước đó xuất hiện trên internet đoạn video truyền hình trực tiếp của kênh NTV tại công viên Gorky Park, nơi diễn ra hoạt động kỷ niệm Ngày Lực lượng lính nhảy dù.

Trong lúc phóng viên đang dẫn chương trình trực tiếp, bỗng đâu xuất hiện một người đàn ông lạ mặt xông đến gây sự và đấm vào mặt phóng viên. Chương trình trực tiếp buộc phải tạm ngưng phát sóng.

Lúc đầu có nguồn tin cho rằng kẻ hành hung phóng viên là cựu lính dù, nhưng sau khi điều tra, cảnh sát khẳng định người đàn ông hung hãn trong đoạn video là Orlov, một cư dân Moskva 32 tuổi và chưa từng phục vụ trong lực lượng lính dù. Chương trình Vesti dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho biết tên này là một người hâm mộ cuồng nhiệt môn đánh võ tự do và rượu. Theo trang của hắn ta trên mạng xã hội, hắn thường thích uống và đánh lộn và cũng thường bị cảnh sát tạm giữ. Theo một số báo cáo, Orlov trước đây tham gia một nhóm người hâm mộ thể thao, nhưng hắn ta cũng bị đuổi khỏi nhóm vì say rượu và các hành vi sai trái.




Nguồn tham khảo:
http://www.vesti.ru/doc.html?id=2916738
http://www.interfax.ru/moscow/573267

Nguồn: interfax.ru, vesti.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.