Chuyên mục
Moskva: Kết quả đợt kiểm tra hàng hóa ở chợ Sadovod
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Kết quả đợt kiểm tra hàng hóa ở chợ Sadovod

Thứ năm 05/10/2017 14:48 GMT + 7
Trong cuối tháng Chín, nhân viên của Cục an ninh và chống tham nhũng khu vực, phối hợp cùng với các đại diện cơ quan thực thi pháp luật, ban quản lý chợ và chủ sở hữu thương hiệu đã thực hiện các đợt kiểm tra, quản lý lần đầu tiên trên địa bàn chợ Sadovod, theo trang thông tin của chính quyền thành phố.


Moskva: Kết quả đợt kiểm tra hàng hóa ở chợ Sadovod

Mục đích của hoạt động này là nhằm xác định việc buôn bán các sản phẩm giả mạo, không có giấy phép. Sau chuyến kiểm tra, đoàn đã lập 4 biên bản phạt vi phạm hành chính (theo Điều 14.10 của Bộ luật hành chính LB Nga) về việc sử dụng thương hiệu trái phép, đồng thời tịch thu khoảng 210 đơn vị sản phẩm, có giá trị tương đương khoảng 50 nghìn rúp, phần lớn hàng hóa bị thu giữ là quần áo trẻ em.

Được biết, chợ Sadovod (Tổ hợp thương mại Sadovod) là một trong những khu chợ bán sĩ, bán lẻ hàng hóa lớn nhất Moskva với dòng người đến mua hàng vào ngày thường trong tuần đạt khoảng 18 nghìn người, vào dịp cuối tuần con số này có thể tăng gấp ba lần.

"Hàng hóa bất hợp pháp thường được bán với mức giá thấp hơn, nhưng chất lượng kém hơn và không đáp ứng được yêu cầu của các sản phẩm có thương hiệu tên tuổi. Các sản phẩm giả mạo không chỉ làm hại đến hoạt động kinh doanh hợp pháp mà còn gây nguy hiểm cho trẻ em. Trong thực tế, các sản phẩm này được may rất cẩu thả, trong quá trình sản xuất đã sử dụng hóa chất và thuốc nhuộm có thể gây hại cho trẻ em  và thậm chí khiến cho trẻ em bị dị ứng" -  Ông Roman Lukyanov - Giám đốc Điều hành công ty Semenov & Pevzner, một đại diện của một nhãn hiệu thương mại đã tham gia vào hoạt động này cho biết.

Theo Bộ trưởng Bộ Công nghiệp và Thương mại Liên bang Nga Denis Manturov, thị phần của các sản phẩm giả mạo trong ngành công nghiệp nhẹ của Nga vẫn còn khá cao, chiếm khoảng 33% tổng sản phẩm.

Hoạt động phòng chống nạn buôn bán bất hợp pháp các sản phẩm công nghiệp vẫn sẽ được tiếp tục duy trì. Cục An ninh khu vực và Chống tham nhũng thành phố, cùng các cấp chính quyền, cơ quan chức năng sẽ thường xuyên theo dõi tình hình phân phối hàng hóa trong thành phố.

Nguồn tham khảo:

https://icmos.ru/news/52341-na-rynke-sadovod-proshel-reyd-po-presecheniyu-realizatsii-kontrafaktnoy-produktsii/
Nguồn: icmos.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.