Chuyên mục
Moskva: Hòa nhạc ở nhà ga tàu điện ngầm nhân dịp 8/3
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Hòa nhạc ở nhà ga tàu điện ngầm nhân dịp 8/3

Thứ ba 07/03/2017 12:37 GMT + 7
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3, cơ quan quản lý hệ thống tàu điện ngầm và Sở tình trạng khẩn cấp Moskva sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc tại nhà ga tàu điện ngầm "Komsomolskaya" trên tuyến màu đỏ Sokolniki, trang RIAMO hôm nay  đưa tin.


Để chào đón ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, tại thủ đô Moskva đang diễn ra nhiều hoạt động thú vị

Nhà ga tàu điện ngầm Komsomolskaya đã trở thành địa điểm chính cho lễ hội từ ngày 07 tháng 3, nơi đây có cuộc triển lãm của các nữ nghệ sĩ và chương trình hòa nhạc do ban nhạc kèn đồng của Sở tình trạng khẩn cấp Moskva biểu diễn.

Ban tổ chức cho biết những bông hoa được trưng bày tượng trưng cho mùa xuân đang đến và cùng với chương trình hòa nhạc tại đây sẽ là món quà dành tặng cho phụ nữ thành phố nhân dịp 8 tháng 3.

Ban nhạc kèn đồng của Sở tình trạng khẩn cấp Moskva sẽ biểu diễn các tác phẩm cổ điển và đương đại, cũng như tác phẩm từ các bộ phim nổi tiếng. Trong lúc biểu diễn, các cô gái sẽ được tặng những bông hoa tulip tượng trưng cho mùa xuân, đặc biệt điều này sẽ được thực hiện nhờ sự giúp đỡ của chú robot cứu hộ được sử dụng để làm công tác thăm dò trong các đám cháy. Cùng với những người đồng đội của mình, chú robot sẽ chúc mừng và tặng hoa cho những người phụ nữ.

Đây là lần thứ nhì diễn ra hòa nhạc ở khu vực nhà  ga tàu điện ngầm Komsomolskaya, lần trước cũng tại đây đã tổ chức hòa nhạc nhân Ngày Chiến sĩ bảo vệ Tổ quốc 23/2.







T.T

Nguồn tham khảo:
https://riamo.ru/article/197323/prazdnichnyj-kontsert-ustroili-dlya-passazhirov-na-stantsii-metro-komsomolskaya-v-moskve.xl
Nguồn: riamo.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.