Chuyên mục
Moskva: Hàng trăm tấn hàng hoá bị ách tắc tại sân bay Sheremetievo
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Hàng trăm tấn hàng hoá bị ách tắc tại sân bay Sheremetievo

Thứ sáu 04/09/2015 17:31 GMT + 7
Lượng hàng hóa bị ách tắc trong sân bay Sheremetievo đang được sắp xếp chuyển đến các địa chỉ, phát ngôn viên Roman Genis của sân bay Sheremetievo phát biểu trên Đài phát thanh "Tiếng vọng Moskva" ngày 4/9.

Ông Roman Genhis cho biết vào ngày 03 tháng 9, do sự thay đổi công ty khai thác vận chuyển hàng không, tại sân bay Sheremetievo đã bị ách tắc nhiều hàng hoá, có tổng trọng lượng lên đến hơn 400 tấn, trong đó có cả các bưu kiện chứa hàng trăm hộ chiếu của khách du lịch Nga đã có thị thực. Theo lời ông Genis, hiện nay  các hộ chiếu này sẽ được gửi đến người nhận và  số khách này sẽ bay ra nước ngoài từ sân bay Domodedovo.

Trước đó, bà Tyurina, đại diện Hiệp hội Du lịch Nga đã lên tiếng báo động về việc hàng trăm chuyến du lịch nước ngoài của công dân Nga có nguy cơ bị huỷ bỏ, do vấn đề về xử lý hàng hóa ách tắc tại sân bay Sheremetievo. Theo bà Tyurina, các bưu kiện đựng hộ chiếu du lịch đã đóng thị thực được phòng lãnh sự chuyển giao cho sân bay Sheremetyevo vào tối ngày 28 tháng 8, nhưng đến tận ngày 01 tháng 9, các bưu kiện đựng hộ chiếu vẫn còn kẹt ở sân bay. Hôm qua, các bưu kiện này mới được đưa đến sân bay Domodedovo để được chuyển đi.

Sheremetievo- Cargo

Bà Turina nhấn mạnh rằng ở nhà ga vận chuyển hàng hoá của sân bay Sheremetievo, trong vài ngày qua, ngoài số hàng bưu chính, bưu kiện và hàng chuyển phát nhanh bị ách tắc, còn có hàng trăm tấn hàng bị kẹt lại vì không kịp chuyển đi,  bao gồm cả động vật sống, máy móc công nghiệp và thậm chí cả các "lô hàng 200 kg" (vận chuyển thi thể).

Công ty chuyển phát nhanh DHL vào đêm trước cũng đã cảnh báo về khả năng chậm trễ các lô hàng trung chuyển qua cảng hàng không Sheremetievo trong thời điểm này.

Nhiều người cho rằng thủ phạm gây ra ách tắc hàng hoá ở sân bay Sheremetevo chính là do công ty vận tải hàng hóa "Moskva-Cargo” đã không chuẩn bị sẵn sàng cho một khối lượng lớn công việc đến như vậy, sau khi dịch vụ vận chuyển hàng hoá và thư tín của hãng hàng không "Aeroflot-RA" được chuyển giao sang công ty "Moskva- Cargo" từ ngày 29/8/2015.

Văn phòng công tố giao thông đã bắt đầu tiến hành kiểm tra, đánh giá, tìm hiểu nguyên nhân để truy cứu trách nhiệm của nhà điều hành sân bay và công ty "Moskva Cargo" trong  vụ ách tắc hàng hoá tại sân bay Sheremetievo.

Nguồn tham khảo:
http://tourism.interfax.ru/ru/news/articles/28928/
http://www.vesti.ru/doc.html?id=2659806#
Nguồn: vesti.ru, interfax.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.