Chuyên mục
Moskva: Gió to, cây đổ khiến nhiều người bị thương
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Gió to, cây đổ khiến nhiều người bị thương

Thứ ba 28/03/2017 20:29 GMT + 7
Tại thủ đô Moskva, vào ngày hôm qua 28/3, vài người đã bị thương do thời tiết xấu. Đúng  như tin dự báo trước đó, trong nội đô thành phố đã xuất hiện những cơn gió mạnh làm gãy đổ cây cối. Một nữ sinh viên và hai phụ  nữ cao tuổi đã bị thương do cây đổ và  được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

 

Chỉ trong 2 ngày qua, ở thủ đô Moskva đã có khoảng 300 nhánh và thân cây bị gãy đổ do những cơn gió mạnh tràn qua.

Trên đường Shossesnaya, hai người phụ nữ cao tuổi đã bị đè bởi 1 thân cây gãy, trong đó có 1 nạn nhân bị thương nặng, bất tỉnh, được đưa đến bệnh viện gần nhất.

Một vụ việc tương tự xảy ra trên đường Sirenhevui Bulvar. Một thân cây cao gãy đổ ngay trong sân nhà, đè lên một chiếc xe và thật may mắn là không có ai trên xe bị thương.

Một cụ già đang ngồi với cô điều dưỡng ngay trên băng ghế trước khu nhà, gió nổi lên, cô điều dưỡng chỉ kịp dìu bà cụ đứng lên, bước chưa đến cửa ra vào thì cây đã đổ.- Một phụ nữ ở khu nhà này kể lại.

Trong khu vực Đại học tổng hợp quốc gia MGU, một nữ sinh viên bị cây đổ trúng, cô gái bị chấn thương đầu và gãy vai, được đưa vào viện cấp cứu.

Từ tối hôm trước, cơ quan khẩn cấp thành phố đã cảnh báo về những cơn gió mạnh lên đến 20 mét /giây xuất hiện ở Moskva kèm theo mưa và tuyết rơi. Người dân được khuyến cáo hạn chế đi ra ngoài , cũng như nên chọn tuyến đường và cẩn thận khi đi trên đường.

Theo tin dự báo, thời tiết ở Moskva sẽ tiếp tục lạnh như mùa đông từ nay đến cuối tuần, và mùa xuân sẽ trở lại vào ngày Chủ nhật (2/4) với nhiệt độ vào ban ngày có thể ấm lên đến 10 độ C.

Nguồn tham khảo:
http://www.vesti.ru/doc.html?id=2871264#
Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.