Chuyên mục
Moskva: Đón xem Lễ hội
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Đón xem Lễ hội "Vòng tròn ánh sáng" 2017

Chủ nhật 17/09/2017 12:54 GMT + 7

Liên hoan "Vòng tròn ánh sáng" 2016 đã thu hút lượng khách kỷ lục. 

Những kiệt tác kiến ​​trúc thế giới, cảm xúc của con người và những viên ngọc thiên nhiên của hành tinh này sẽ là cơ sở của kịch bản trình diễn ánh sáng trong khuôn khổ Moscow Liên hoan quốc tế lần thứ VII mang tên “Vòng tròn ánh sáng” sẽ được tổ chức tại thủ đô Moskva từ ngày 23 đến ngày 27 tháng 9 sắp tới.

Liên hoan lần này hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện ấn tượng nhất của mùa thu sắp tới. Theo truyền thống, lễ hội ánh sáng Moskva luôn thu hút hàng triệu khán giả mỗi năm, bao gồm cả cư dân Moskva và ngoại ô, cũng như du khách trong và ngoài nước. Vào năm 2016, "Vòng tròn ánh sáng" thu hút lượng khán giả kỷ lục: hơn 6 triệu người trong năm ngày diễn ra liên hoan. Năm nay, "Vòng tròn ánh sáng" sẽ được tổ chức tại sáu địa điểm ở thủ đô Moskva. 

Lễ khai mạc sẽ được tổ chức vào ngày 23 tháng 9 tại Ostankino. Tháp truyền hình chính của Nga kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trong năm nay với chương trình khai mạc lễ hội ánh sáng hoành tráng và đầy ấn tượng ngay cạnh khu vực hồ nước. Khách sẽ thưởng thức chương trình đa dạng đặc biệt kết hợp cả ánh sáng, laser, đài phun nước và lửa “múa” theo nhịp điệu, cũng như chương trình pháo hoa lớn. Trên hồ, sẽ có khu vực trượt nước, lướt ván.

Quảng trường Nhà hát, vốn rất quen thuộc với khán giả thường xuyên của "Vòng tròn ánh sáng", lần đầu tiên trong năm nay sẽ sử dụng cả 2 mặt tiền của Nhà hát lớn và nhỏ. Lễ hội sẽ trình chiếu ở đây hai chương trình ánh sáng theo chủ đề về sự cô đơn và tình yêu, và câu chuyện "vượt thời gian" - dựa trên các tác phẩm của nhà soạn kịch nổi tiếng của Nga. 

Tại công viên "Tsaritsyno", hàng ngày trong thời gian diễn ra liên hoan, từ 19:30-23:00, du khách có thể ngắm nhìn "Cung điện của các giác quan" trên tòa nhà của Grand Catherine Palace và chương trình ánh sáng hấp dẫn của đài phun nước trên hồ Tsaritsyno. Ngày 24 và 25 tháng 9 sẽ có màn trình diễn của các ca sĩ  Thổ Nhĩ Kỳ và Nga trên nền tảng trình diễn ánh sáng từ các nhà thiết kế hàng đầu của thế giới.

Đêm chung kết của lễ hội "Vòng tròn ánh sáng" sẽ diễn ra màn bắn pháo hoa hoành tráng – lần đầu tiên pháo hoa Nhật Bản sẽ được trình diễn ở Nga, tại công viên Strogino vào ngày 27 tháng Chín. Với mục đích này, các sà lan sẽ được lắp đặt trên mặt nước, nơi đặt các thiết bị bắn pháo hoa. Pháo hoa Nhật Bản lớn hơn nhiều so với thông thường, sẽ mở ra ở độ cao 500 mét, và đường kính của vòm ánh sáng sẽ khoảng 240 mét.

Ngoài các sự kiện trên, vào ngày 24 tháng 9, tại phòng hòa nhạc Mir sẽ là diễn ra cuộc thi "Nghệ thuật và Tầm nhìn", nơi các đội từ các quốc gia khác nhau sẽ  cạnh tranh trong kỹ năng tạo ra ánh sáng,  hình ảnh trên nền nhạc. Vào ngày 23 và 24 tháng 9, các lớp  đào tạo miễn phí của các nhà thiết kế ánh sáng và người tạo ra các thiết bị laser sẽ được tổ chức tại Trung tâm kỹ thuật số “Tháng Mười”.

Xem thêm chương trình lễ hội tại đây: http://www.lightfest.ru/


Nguồn tham khảo:

https://news.rambler.ru/moscow_city/37887234/?utm_content=news&utm_medium=read_more&utm_source=copylink
Nguồn: news.rambler.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.