Chuyên mục
Moskva: Đội tuyển Nga sẽ giao lưu với người hâm mộ vào chiều nay
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Đội tuyển Nga sẽ giao lưu với người hâm mộ vào chiều nay

Chủ nhật 08/07/2018 10:47 GMT + 7

Đội tuyển bóng đá Nga.

Đội tuyển bóng đá Nga sẽ gặp gỡ người hâm mộ vào ngày 8 tháng 7 tại Đồi Chim sẻ ở thủ đô Moskva.

Huấn luyện viên và cầu thủ của đội tuyển quốc gia Nga sẽ đến khu vực Fanzone trên Đồi Chim Sẻ vào ngày 8 tháng 7 để giao lưu với người hâm mộ. Cuộc gặp mặt sẽ bắt đầu lúc 16:00 (giờ Moskva).

"Các bạn ơi, hãy đến đến, chúng tôi đang chờ đợi bạn!" - trên trang mạng chính thức "Twitter" của đội Nga đã đăng tải  thông báo về buổi giao lưu và đội tuyển Nga muốn nói lên lời cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cho đội.

Đội tuyển Nga sáng nay đã bay từ Sochi về Moskva sau trận thi đấu tứ kết đầy căng thẳng mà đội Nga chỉ  thua đội  Croatia sau loạt đá phạt luân lưu . Đội Nga tại giải vô địch thế giới 2018 đã cho thấy kết quả tốt nhất trong lịch sử bóng đá Nga từ trước đến nay.

Ngay sau trận đấu, người phát ngôn của điện Kremlin đã chuyển tải thông điệp của tổng thống Nga Putin đến các cầu thủ, cũng như người hâm mộ: "Chúng ta đã thua trong một trận đấu công bằng và thật sự tuyệt vời. Các cầu thủ xứng đáng là những chàng trai tuyệt vời của nước Nga, họ là những anh hùng. Họ sẵn sàng chết trên sân cỏ, chúng ta tự hào về họ".

Nguồn tham khảo:
https://www.vesti.ru/fifaworldcup/news/880323
Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.