Chuyên mục
Moskva: Dẹp chợ Sadovod, xây thành trung tâm thương mại mới hiện đại
BÌNH LUẬN
tin nay co tu hom 25/10 kia !cac bao van dang tin cham +giong vu cho Vom ngay xua ! link day http://invest.mos...
tom lai hay binh tinh di bao sap qua roi co gang giu din suc khoe ma di cay , de gui nhieu tien ve cho viet nam dung...
Trước tiên tôi xin cảm ơn BBT đã đưa các tt bổ ích tới cho nhân dân! Nhưng tôi cũng xin góp ý với BBT tin gì BBT có thể...

Moskva: Dẹp chợ Sadovod, xây thành trung tâm thương mại mới hiện đại

Thứ sáu 01/11/2013 12:09 GMT + 7
Hãng Vesti.ru ngày 01-11-2013 đưa tin: Thị trưởng Sergei Sobyanin cho biết chợ Sadovod sẽ không tồn tại ở Moskva và sẽ được thay thế bằng một trung tâm mua sắm  lớn, điều này đã được công bố trong cuộc họp của chính quyền thành phố.

"Chúng tôi cùng với cảnh sát và các cơ quan chức năng khác đã tiến hành kiểm tra các chợ và những nơi tập trung nhiều người nhập cư bất hợp pháp - hãng Interfax  trích dẫn lời thị trưởng Sobyanin - Công tác kiểm tra chợ Sadovod trong tuần qua đã xác định một số hành vi vi phạm trên địa bàn chợ này. Vì vậy, chúng tôi đã đi đến quyết định cần thiết: tại vị trí khu chợ hiện nay cần phải được xây dựng trung tâm thương mại đàng hoàng, bình thường".

Đồng thời, ngài thị trưởng Moskva cũng giao nhiệm vụ cho các cơ quan chức năng và các quận phải khẩn trương lập lại trật tự trong khu vực nêu trên. 

"Tuy nhiên, ngay từ bây giờ chứ không cần phải chờ đợi đến khi hoàn thành các công trình xây dựng trong khu vực này, cần phải "làm sạch", loại bỏ lều tạm và nhà kho" -  thị trưởng Sergei Sobyanin ra lệnh.

Cũng trong cuộc họp chính quyền hôm nay, thị trưởng Moskva đã khiển trách quận trưởng quận phía Đông Nam, ông Vladimir Zotov, vì các hành vi vi phạm pháp luật bị phát hiện ở chợ " Sadovod" trong đợt kiểm tra vừa qua.

Ngoài ra, Thị trưởng Sergei Sobyanin đã cách chức quận trưởng quận phía Nam Moskva người đứng đầu hội đồng khu vực Tây Biryulevo vì các hành vi vi phạm ở kho chợ rau quả Pokrov trên địa bàn này.

Nguồn tham khảo:
http://www.vesti.ru/doc.html?id=1149143
http://www.interfax.ru/russia/txt.asp?id=338372

Đóng góp ý kiến về thiết kế của trung tâm thương mại "Chợ Chim" và "Sadovod"

Kênh truyền hình "Moscow-24" ngày 1-11 đưa tin:
Người dân thành phố có thể tham gia bình chọn mẫu thiết kế và vẻ bề ngoài của trung mua sắm mới sẽ được xây dựng trên khu vực chợ Sadovod. Sở thương mại, thị trường và dịch vụ Moskva và chợ Sadovod sẽ tiến hành thu thập ý kiến đóng góp của người dân về vấn đề này. Tất cả ý kiến đóng góp sẽ được chấp nhận cho đến ngày 01 tháng 12 năm nay theo địa chỉ: rynok.sadovod@gmail.com.

 
Sơ đồ thiết kế trung tâm thương mại "Chợ Chim"  ( mẫu số 1 )

"Việc xây dựng mới Trung tâm mua sắm "Chợ Chim" diện tích hơn 42.000 mét vuông và bãi đậu cho 800 xe sẽ tạo sự thoải mái, vệ sinh, an toàn cho người dân khi đến đây mua chim, cá, động vật" - Theo tin từ Sở Thương mại và dịch vụ Moskva.

Ngoài ra, trong khu vực còn lại xung quanh TTTM "Chợ Chim", sẽ xây dựng trung tâm thương mại 3 tầng chuyên bán buôn và bán lẻ với diện tích 97.000 mét vuông và bãi đỗ cho hơn 1800 xe.

 
Sơ đồ thiết kế trung tâm thương mại "Chợ Chim"  " Sadovod" ( mẫu số 4 )

Xem thêm sơ đồ thiết kế: http://dtu.mos.ru/presscenter/news/detail/872697.html

Nguồn tham khảo:
http://www.m24.ru/articles/29046

Nguồn: vesti.ru, interfax.ru, m24.ru, dtu.mos.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.