Chuyên mục
Moskva cuối tuần: 3 vụ nổ súng tại các quán ăn Kavkaz, 2 người tử vong
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva cuối tuần: 3 vụ nổ súng tại các quán ăn Kavkaz, 2 người tử vong

Thứ hai 26/11/2012 16:34 GMT + 7
Trong 2 ngày cuối tuần vừa qua, tại các quán ăn của người Kavkaz ở thủ đô Moskva đã xảy ra 3 vụ nổ súng gây thương vong. Vào đêm qua, giữa một nhóm người, chủ yếu là người Azerbaijan, đã xảy ra một vụ xung đột trong một quán ăn nằm trong khu chợ Dorogomilovsky, phía tây Moskva - hãng ITAR-TASS đưa tin. Một người đàn ông 43 tuổi bị đạn bắn vào đầu đã chết trong xe cấp cứu trên đường đến bệnh viện. Cảnh sát chưa bắt được thủ phạm.




Một vụ việc tương tự xảy ra vào đêm thứ bảy sang chủ nhật 25/11/12, trong một quán ăn nằm trên đường Novopetrovskaya, gần ga tàu điện ngầm Voikovskaya, phía bắc thủ đô. Khi đến hiện trường cảnh sát phát hiện được một người đàn ông sinh năm 1976 bị thương ở đầu - hãng RIA trích nguồn từ cơ quan bảo vệ pháp luật cho biết. Theo kết quả điều tra sơ bộ, giữa người bị nạn và một nhóm người mang dáng vẻ Kavkaz đã xảy ra cuộc xung đột, một người trong nhóm đó đã rút súng gas bắn và đánh đối phương bằng báng súng.

Bọn tội phạm tẩu thoát ngay sau đó, tuy nhiên vẫn bị cảnh sát bắt giữ sau một giờ đồng hồ. Cảnh sát cho biết khi chặn được chiếc xe Lada Priora với 2 người dân vùng Bắc Kavkaz họ đã tìm thấy được một khẩu súng trường hiệu "Saiga" và một khẩu súng gas trong cốp xe. Những người bị tình nghi đã bị bắt giữ. Người bị nạn được nhập viện nhưng chưa có thông tin cụ thể về tình trạng sức khoẻ của anh ta.

Vụ nổ súng thứ ba xảy ra vào tối thứ bảy 24/11/12 trong một bữa tiệc tưởng nhớ người mất tại một quán ăn trên đường Dekabristov, vùng đông bắc Mosvka, làm thiệt mạng một người.

Báo "Đoàn viên Moskva" trích dẫn lời một vị khách được mời đến bữa tiệc cho biết một số tình tiết vụ việc: "Tôi đến đây vào khoảng 18 giờ, cùng với ông chú Shirin của tôi. Sau đó một tiếng đồng hồ, tôi thấy ông chú bước ra đường và trò chuyện với một người đàn ông. Cuộc trò chuyện có vẻ không hoà thuận gì cho lắm, mặc dù họ nói rất nhỏ. Tôi và một người khách 48 tuổi tên Shakhin đi đến gần 2 người, ông Shakhin đã nói với họ: "thật là xấu hổ khi nói về chuyện khác trong một bữa tiệc tưởng nhớ người mất". Thế là tiếng súng vang lên, ông Shirin bị 2 phát đạn vào đầu tử vong tại chỗ, người cháu bị thương vào sườn, còn ông Shakhin bị thương ở ngực. Thủ phạm vội đào tẩu ngay khỏi hiện trường, đến hôm nay cảnh sát vẫn chưa tìm thấy hắn.

Nguồn tham khảo: http://www.newsmsk.com/article/26Nov2012/perestrel.html
Nguồn: vesti.ru; newsmsk.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.