Chuyên mục
Moskva: Chiếu phim miễn phí nhân dịp 8 tháng 3
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Chiếu phim miễn phí nhân dịp 8 tháng 3

Thứ ba 28/02/2017 07:16 GMT + 7
Các rạp chiếu phim của thủ đô Moskva đang chuẩn bị một món quà đặc biệt cho người dân thành phố trong dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3: tại 10 rạp chiếu thuộc mạng lưới "Điện ảnh Moskva" sẽ chiếu miễn phí những bộ phim Nga nổi tiếng về tình yêu và về cuộc sống của phụ nữ, trong số đó có phim "Tình yêu và Chim bồ câu", "Duyên dáng và hấp dẫn nhất" , "Mirror" của đạo diễn Andrei Tarkovsky, theo tin từ cổng thông tin của chính quyền thành phố Mos.ru.


Cụ thể, trong dịp này, các suất chiếu miễn phí sẽ được tổ chức tại các rạp: «Спутник» (улица Солдатская), «Березка» (улица Мартеновская), «Вымпел» (улица Коминтерна), «Сатурн» (улица Снежная), Космос» (проспект Мира), «Молодежный» (улица Люблинская), «Полет» (улица Нелидовская), «Салют» (улица Кедрова) и «Факел» (шоссе Энтузиастов). (theo dõi lịch chiếu cụ thể 

Hai rạp «Вымпел» và " Искра" (улица Коминтерна) cũng đã chuẩn bị một chương trình đặc biệt dành cho trẻ em với những bộ phim hoạt hình Liên Xô được yêu thích.

Một món quà khác cho tất cả phụ nữ sống ở thủ đô Moskva là vào dịp 08 tháng 3 sẽ có một bưu thiếp khổng lồ bằng video được trình chiếu ngay mặt tiền của tòa nhà Trung tâm Telegraph, cũng như trên các bảng quảng cáo kỹ thuật số khắp trung tâm Moskva. Tổng cộng ở Moskva sẽ có 300 áp phích trang trí chuyên đề với kích cỡ khác nhau sẽ dành riêng để chúc mừng phụ nữ nhân dịp 8 tháng 3

Nguồn tham khảo:
https://www.mos.ru/news/item/21112073
Nguồn: mos.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.