Chuyên mục
Moskva: Cảnh sát ngăn chặn vụ xung đột của 150 người nhập cư ở chợ Liu
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Cảnh sát ngăn chặn vụ xung đột của 150 người nhập cư ở chợ Liu

Thứ tư 20/09/2017 22:04 GMT + 7
Khoảng 150 người nhập cư đã tham gia cuộc xung đột xảy ra vào tối qua 20/9 trên địa bàn cạnh trung tâm thương mại trên đường Tikhoretsky Bulvar ở khu Liublino (hay còn gọi là chợ Liu) tại Moskva, hàng chục người trong số họ đã bị bắt giữ, hãng Interfax dẫn nguồn tin cho biết.


"Tổng cộng khoảng 150 người kéo đến trung tâm thương mại, cuộc xung đột đã được ngăn chặn sau khi cảnh sát đến", nguồn tin cho hay. Theo lời ông, những người kéo đến khu chợ đã giải tán sau khi nhìn thấy cảnh sát, nhưng khoảng hơn ba chục người đã bị bắt giữ.

"Những người bị bắt, cùng với nhân viên bảo vệ của chợ- người đã ra tay đánh hai công dân Tajikistan đã bị đưa đến sở cảnh sát, họ có thể sẽ phải chịu trách nhiệm về hành vi vi phạm hành chính", nguồn tin cho biết thêm.

Theo nguồn tin này, vào trưa chiều thứ tư 20/9, các nhân viên bảo vệ chợ vì những lý do không rõ đã ra tay đánh một người Tajik cũng làm việc trong chợ này khiến nạn nhân phải nhập viện. Sau vụ việc, vào buổi tối khoảng 50 lao động nhập cư đã tập trung tại bãi đỗ xe nhưng đã tránh được một cuộc xung đột nghiêm trọng do có sự xuất hiện kịp thời của cảnh sát.

Cơ quan báo chí của Sở Nội vụ cho biết những người tham gia xung đột đã được đưa về đồn cảnh sát.

"Tối nay, cảnh sát đã ngăn chặn một cuộc xung đột giữa nhân viên bảo vệ và nhân viên làm việc trong trung tâm thương mại trên đường Tikhoretsky, nhà số 1" - bộ phận báo chí của Sở cảnh sát cho biết. Hiện tại những người tham gia vụ việc đang được chuyển đến cơ quan cảnh sát để tiếp tục điều tra.

Khu vực xảy ra xung đột gần chợ Liu.

Một nguồn tin của Lenta.ru cho biết vụ xung đột đã bắt đầu vào khoảng gần 21:00, vì lý do nhân viên bảo vệ của chợ vào trưa chiều nay đã đánh đập một người Tajik làm việc ở chợ, nguyên nhân là do người này liên tục không thanh toán tiền. Cũng theo trang Lenta, số người bị bắt lên đến gần 100 người.

Nguồn tham khảo:
http://www.interfax.ru/moscow/579929
https://lenta.ru/news/2017/09/20/conflict/
Nguồn: interfax.ru, lenta.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.