Chuyên mục
Moskva: Cảnh báo bão, fanzone tạm đóng cửa vào ngày 30/6
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Cảnh báo bão, fanzone tạm đóng cửa vào ngày 30/6

Thứ bảy 30/06/2018 09:19 GMT + 7

Khu vực Fanzone (Fanfest) dành cho người hâm mộ bóng đá trên Đồi chim sẻ


Khu vực Fanzone (Fanfest) dành cho người hâm mộ bóng đá trên Đồi chim sẻ ở ở thủ đô Moskva sẽ tạm đóng cửa, ngưng họat động trong ngày hôm nay 30/6 theo quyết định của Ủy ban Chính phủ Moskva về Phòng ngừa và Loại bỏ các trường hợp khẩn cấp và bảo đảm an toàn cháy nổ.

"Quyết định này được đưa ra dựa trên điều kiện thời tiết không thuận lợi, bao gồm cả những cơn gió mạnh dự kiến sẽ xuất hiện ở Moskva ​​vào thứ Bảy 30/6 vào ban ngày và vào buổi tối", người đứng đầu Uỷ ban  thể thao và du lịch của thủ đô  Nikolay Gulyaev nói với Interfax hôm thứ Sáu.

Ông nhấn mạnh rằng việc đóng cửa khu vực fan hâm mộ trước hết là nhằm mục đích đảm bảo sự an toàn của du khách đến với fanzone.

Nhiều người trước đó vẫn cho rằng vào ngày hôm nay 30/6 ở fanzone trên Đồi Chim sẻ sẽ phát sóng trực tiếp hai trận vòng 1/8 giữa các đội Pháp và Argentina, cũng như Uruguay và Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Nga, vào hôm nay thứ Bảy 30/6, tại Moskva sẽ có thể có mưa lớn,  khoảng 24mm lượng mưa, khoảng 1/3 định mức hàng tháng. 

Thị trưởng Sergei Sobyanin cũng chia sẻ về việc tạm đóng Fanzone trên tài khoản Twitter của mình vào hôm thứ sáu: "Thật không may, giông bão cũng có lúc xảy ra ở thủ đô Moskva. Hiện đã có thông tin cảnh báo có giông bão vào ngày mai 30/6 với mưa lớn và gió mạnh có thể lên đến 20 m/giây. Để bảo đảm sự an toàn cho các bạn, thành phố quyết định tạm đóng cửa khu vực Fanzone trên Đồi Chim sẻ".

Cơ quan tình trạng khẩn cấp thành phố cũng khuyến cáo người dân về cơn giông bão có thể xuất hiện trong ngày 30/6.Cơ quan này khuyên cư dân hãy tránh ra đường trong thời gian mưa bão,  nếu đang trên đường, nên tránh nơi có các cấu trúc yếu và biển quảng cáo treo trên cao. Người lái xe trong giông bão nên đỗ xe xe cây cối.

Nguồn tham khảo:
http://www.interfax.ru/wc2018/619138
Nguồn: interfax.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.