Chuyên mục
Moskva: Bắt nhóm tội phạm chuyên trấn cướp người vận chuyển tiền mặt
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Bắt nhóm tội phạm chuyên trấn cướp người vận chuyển tiền mặt

Thứ sáu 07/08/2015 23:27 GMT + 7

Cảnh sát Moskva vừa  bắt giữ 7 kẻ tấn công, bị tình nghi đã thực hiện hàng loạt các vụ cướp có vũ trang nhằm vào người vận chuyển tiền mặt. Theo nguồn tin từ Sở cảnh sát Moskva, tổng số thiệt hại do băng nhóm này gây ra có thể hơn 30 triệu rúp.

Chỉ trong tháng 7 vừa qua, nhóm tội phạm đã gây ra hàng loạt vụ trấn cướp những người vận chuyển tiền đến giao dịch tại một trong những ngân hàng thương mại trên đường Avtozavodskaya (phía Đông Nam Moskva). Cơ quan chức năng đã khởi tố các vụ án hình sự liên quan đến các vụ trấn cướp.

Trong quá trình điều tra phá án, hôm qua cảnh sát đã bắt giữ 7 tên bịt mặt bằng khẩu trang y tế núp trong 2 chiếc xe hiệu Land Rover và Mazda đang theo dõi những người ra vào một quầy giao dịch tài chính trên đường Avtozavodskaya. Riêng chiếc xe Land Rover đã nằm trong danh sách bị truy nã kể từ ngày 08 tháng 5 năm nay, hãng tin TASS dẫn nguồn tin từ bộ phận  báo chí của Sở cảnh sát cho biết.

Bảy nghi phạm đã bị bắt giữ tại thời điểm chúng đang chuẩn bị thực hiện vụ cướp kế tiếp. Cảnh sát đã bị bắt giữ 7 tên tội phạm là người bản địa của các nước lân cận và các cư dân Bắc Kavkaz thuộc LB Nga trong độ tuổi 32-39, hầu hết trong số đó đều đã bị kết án về các tội cướp bóc tương tự.

Theo băng video ghi hình từ trang "Phóng sự Mobile" của Vesti, những kẻ tấn công đã cố gắng chạy trốn sự truy bắt của cảnh sát, buộc lòng cảnh sát phải nổ khoảng 10 phát súng để bắt giữ chúng - theo lời một số nhân chứng cho biết.



Nguồn tham khảo:
http://www.vesti.ru/doc.html?id=2650148

Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.