Chuyên mục
Moskva: Bắt nghi phạm tổ chức vụ khủng bố ở St. Petersburg
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Bắt nghi phạm tổ chức vụ khủng bố ở St. Petersburg

Thứ hai 17/04/2017 18:58 GMT + 7
Một trong những nghi phạm tổ chức vụ khủng bố tàu điện ngầm St. Petersburg vừa bị bắt giữ tại vùng Odintsovo, ngoại ô Moskva. Đó là Abror Azimov 26 tuổi, công dân của một quốc gia Trung Á. Hắn hiện đang bị Ủy ban Điều tra LB Nga thẩm vấn.

Trong quá trình bắt giữ  Abror Asimov, nhân viên cơ quan an ninh LB Nga (FSB) đã thu giữ một khẩu súng có đạn, điện thoại di động và bộ sạc. Khi cảnh sát khống chế và bắt giữ, một sĩ quan cảnh sát hỏi tên Azimov có hiểu vì sao bị bắt không, hắn trả lời: "Có".

Báo cáo từ Trung tâm quan hệ công chúng của FSB cho biết tên Azimov đích thân tổ chức và đào tạo Akbarzhona Jalilov, nghi phạm đánh bom tự sát trong vụ khủng bố tàu điện ngầm St. Petersburg. 

Tên Azimov là nghi phạm thứ 9 bị Nga bắt giữ sau vụ tấn công vào tàu điện ngầm ở thành phố St. Petersburg ngày 3-4 khiến 15 người thiệt mạng và hơn 50 người khác bị thương. Trước đó, hai nghi phạm có liên quan tới vụ tấn công cũng đã bị bắt tại Moskva. Theo truyền thông Nga, trước khi kích hoạt quả bom, tên Jalilov đã gọi điện thoại cho một ai đó ở Moskva và có thể đây là manh mối giúp các nhà điều tra bắt thêm nghi phạm.

 

Nguồn tham khảo:
http://www.vesti.ru/doc.html?id=2878663#
Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.